พท.เชื่อแผนกำจัดแม้ว ทำรัฐบาลอยู่ไม่รอด

โฆษกพรรคเพื่อไทยโวยแผนต่อต้านและกำจัด'ทักษิณ'-การเมืองขั้วตรงข้าม จะทำให้รัฐบาล'อภิสิทธิ์'อยู่ไม่ได้อีกต่อไป ระบุเอกสารลับ นี่คือสิ่งที่น่าจะชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์การเมืองไทยอีกหน้าหนึ่ง....

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงเอกสารลับลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า รัฐบาลพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริงว่า วันนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเอกสารว่า ใครทำเอกสารรั่ว และก็จะเอาผิด นายจตุพร  พรหมพันธุ์  ทั้งที่ทำหน้าที่ในฐานะเป็นผู้แทนราษฎร เมื่อได้รับเอกสารมาแล้วก็นำออกมาเผยแพร่ให้ประชาชน  โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ต้องมองต้นตอ เอกสารทำจริงหรือไม่ และจะต้องมีการสืบสวนสอบสวนโดยที่คณะกรรมการของสภาฯมาตรวจว่าสิ่งที่รัฐบาลทำ

ซึ่งถ้าทำเอกสารออกมา จริง รัฐบาลชุดก็อยู่ไม่ได้ เป็นการกระทำลักษณะเอาประเทศไปต่อรอง เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ในการที่จะทำลายล้างการเมืองขั้วตรงข้าม

"วันนี้ถ้าเราไม่ได้ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ วันนี้บ้านเมืองก็จะเห็นว่า คนไทยคนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อและต้องถูกจำคุกในกัมพูชา นี่คือสิ่งที่ผิดพลาดและล้มเหลวของรัฐบาลชุดนี้ เป็นการประจาน เป็นการฟ้องตัวเอง ว่า ตัวเองล้มเหลวอย่างนี้ แล้วยังดันทุรังเอาแผนปฏิบัติการ ผมบอกว่า ถ้าออกมาจริงแล้วก็บอกกำลังบิดเบือนว่า เรื่องนี้ต้องตั้งกรรมการสอบคนที่มาเผยแพร่ ตั้งกรรมการสอบที่มาเปิดเผยถือว่าเป็นเอกสารลับ ลับสำหรับคุณที่คุณคนทำ แต่ไม่ลับสำหรับคนที่ถูกกระทำ นี่คือสิ่งที่น่าจะชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์การเมืองไทยอีกหน้าหนึ่ง"โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าว.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์