จิ๋วให้ศิวรักษ์พบสัปดาห์หน้ารับไม่สบายใจถูกว่าจัดฉาก

"บิ๊กจิ๋ว"ให้"ศิวรักษ์"เข้าขอบคุณสัปดาห์หน้า บอกไม่สบายใจถูกกล่าวหาจัดฉาก เจ้าตัวหวังกลับไปทำงานเขมรอีกเมินฟ้อง "พร้อมพงษ์"ยังเสี้ยมแม่ปรึกษาครอบครัวให้ฟ้องได้หากไม่สบายใจ

นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พท. และหนึ่งในคณะ ส.ส.ที่ไปรับตัวนายศิวรักษ์  ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทย

ที่ได้รับการพระราชทานอภัยโทษพ้นจากคุกกัมพูชา  กลับประเทศไทย กล่าวว่า เท่าที่ทราบนายศิวรักษ์ไม่ประสงค์ที่จะยื่นฟ้องร้อง เนื่องจากต้องการกลับไปทำงานที่ประเทศกัมพูชา ขณะที่ทางบริษัทต้นสังกัดได้ให้ความช่วยเหลือเต็มที่ คาดว่านายศิวรักษ์จะเข้าพบ พล.อ.ชวลิตเพื่อกราบขอบพระคุณภายในสัปดาห์หน้า

ส่วนนายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.สัดส่วน พท. และคนใกล้ชิด พล.อ.ชวลิตเปิดเผยว่า ได้เข้าพบ พล.อ.ชวลิตที่บ้านพักเพื่อรายงานผลการรับมอบตัวนายศิวรักษ์ที่กัมพูชา

โดย พล.อ.ชวลิตได้ขอบใจ แต่ไม่สบายใจกรณีมีการให้สัมภาษณ์จากคนในส่วนของ ปชป.ที่พยายามโยน กล่าวหา พล.อ.ชวลิต พ.ต.ท.ทักษิณ และสมเด็จฯฮุน เซน ว่าจัดฉากซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด นายชวลิตกล่าวว่า เรื่องการฟ้องร้องกระทรวงการต่างประเทศเป็นสิทธิของนางสิมารักษ์ แต่เท่าที่ฟังดูว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องน้ำใจของนายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอกประจำสถานทูตไทย ณ กรุงพนมเปญ ในเรื่องการถามสารทุกข์สุกดิบหรือการขอโทษนายศิวรักษ์ ในเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่นางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดานายศิวรักษ์อยากเห็น

ด้านนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษก พท. กล่าวว่า นางสิมารักษ์โทรศัพท์มาหาตนพร้อมกับระบุว่าไม่สบายใจต่อท่าทีของกระทรวงการต่างประเทศที่ไม่มีความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

และยังมีการขุดคุ้ยความสัมพันธ์ของครอบครัวนายศิวรักษ์ กับ พ.ต.ท.ทักษิณโดยกล่าวหาว่าจัดฉาก ได้บอกกับนางสิมารักษ์ไปว่าถ้าไม่สบายใจก็สามารถฟ้องร้องดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการกระทำที่เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ.2539 ได้ นางสิมารักษ์จึงอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือกับญาติพี่น้องว่าจะดำเนินการอย่างไรในเรื่องนี้ 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์