แม้วโผล่ปัดไม่รู้จักศิวรักษ์


        เมื่อเวลา 20.30 น.ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  กล่าวในรายการวิทยุออนไลน์ทักษิณไลฟ์ดอทคอม ตอนหนึ่งว่า ตนเดินทางมายังประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.  เวลา 17.00 น.  จากนั้นก็ตรงไปเยี่ยมนายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ ที่เรือนจำ และได้พบมารดาของนายศิวรักษ์ เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านั้นไม่เคยเจอมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้า  ทั้งนี้ได้พูดคุยกับมารดาและนายศิวรักษ์ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงต้องทำแบบนี้  ซึ่งได้ข้อมูลเข้าใจได้ว่านายศิวรักษ์ถูกใช้เป็นเครื่องมือ เพราะนายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงพนมเปญ รับโทรศัพท์จาก กทม. จากนั้นโทรหาศิวรักษ์ เมื่อได้ข้อมูลแล้วนายคำรบก็โทรกลับกทม. อีกครั้ง  นายคำรบเป็นรุ่นพี่ของนายศิวรักษ์รู้จักกันมาพักหนึ่ง โทรมาเพื่อหาข้อมูลว่าเครื่องบินวีไอพีลงหรือยัง และขอให้นายศิวรักษ์ถ่ายเอกสารให้

        "เรื่องนี้นายคำรบเป็นเจ้าหน้าที่การทูต จึงได้เอกสิทธิ์ทางการทูตไม่สามารถจับกุมสอบสวนได้  จึงเป็นเครื่องมือที่ทำให้คนที่คิดจะทำร้ายตน เอาเรื่องนี้ไปพูดต่อว่ามีการจัดฉาก ทำไมเหี้ยมจัง คิดจะฆ่าทำร้ายเขา แต่เอาเขาเป็นตัวตลกใจคุณมันทำด้วยอะไรอย่างนี้เขาเรียกว่าหน้าหนาใจดำ เช่นเดียวกับคดีคาร์บ๊องตอนปี 2549 ตนรอดตายเพราะออกจากบ้านเร็ว  เรื่องนี้ตนมีเทปคำสารภาพของผู้ต้องหารายหนึ่ง ที่เขาถูกทอดทิ้งแล้วเขามาเล่าให้ฟัง บอกว่าถ้าฆ่าตนไม่ได้ก็จะปฎิวัติ และให้พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งทุกอย่างก็เป็นความจริงตามที่เขาสารภาพ"พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวและว่า หลังจากคุยกับทุกฝ่ายเข้าใจแล้วสมเด็จฮุนเซ็น บอกจะปล่อยตัวนายศิวรักษ์ในช่างเช้าวันที่ 14 ธ.ค.  ตนไม่ได้ร่วมด้วย เพราะไม่ใช่หน้าที่ และตนไม่ได้เป็นผู้กระทำ แต่นึกโกรธเพราะเด็กถูกใช้เป็นเครื่องมือโดยกระทรวงการต่างประเทศ 

“แม้ว”กล่อมเสื้อแดงส่งสัญญาณเลือกตั้งซ่อม

        พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวอีกว่า ทราบว่าประเทศไทยกำลังจะมีการเลือกตั้งซ่อมในหลายพื้นที่ ขอฝากพี่น้องเสื้อแดงด้วยว่าวันนี้ เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่ต้องส่งสัญญาณให้ชัดๆว่าพี่น้องอยากได้อะไร การเลือกตั้งซ่อมเป็นการส่งสัญญาณที่ดีที่สุดของประชาชน ส่วนตังค์ที่เอามาแจกให้รับไปเลย เงินที่เอามาแจกโกงมาทั้งนั้น เลยแจกแหลกเลย แต่ให้จำไว้ว่าคนเอาตังค์มาแจกคือคนไม่ดี อย่าไปเลือกเด็ดขาด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์