สุเทพปัดไม่มีเงินมากพอจ้างยุบ ทรท.บอกแค่เกม

รองนายกฯ สุเทพ ปัดไม่มีเงินมากพอที่จะจ้างใครมาเป็นพยานยุบพรรค ทรท. ระบุทุกอย่างดำเนินตามกระบวนการของ กม.ชี้เป็นการแก้เกมการเมืองของ พท. หวังทำลายความน่าเชื่อ ถือ ...

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. ที่สนามบินดอนเมือง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายชวการ โตสวัสดิ์ และนายสุขสันต์ ไชยเชษฐ์ พยาน 2 คน ไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการการยุติธรรมและสิทธมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร์ว่า นายสุเทพได้จ้าง 15 ล้านบาทเพื่อให้ยุบพรรคไทยรักไทยว่า ตนไม่มีเงินมากขนาดนั้น ไม่มีหรอก ตนเข้าใจว่า ทางฝ่ายพรรคเพื่อไทยคงจะพยายามแก้เกมการเมืองในสถานการณ์นี้ ถ้าเรื่องนี้เป็นจริงเขาคงดำเนินการมานานแล้ว และทุกอย่างดำเนินการไปตามกระบวน การของกฎหมาย การที่พรรคไทยรักไทยถูกยุบไปไม่ใช่เป็นเรื่องที่ศาลฟังเฉพาะนายชวการ หรือนาย สุขสันต์ แต่มีพยานหลักฐานมากมาย ทั้งเจ้าหน้าที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่สมรู้ร่วมคิดแก้ไขทะเบียนของพรรคการเมืองที่ กกต. ทั้งพยานคนอื่น ๆ อีกมาก

"ผมเข้าใจว่าสิ่งที่เขาพยายามทำ พยายามที่จะทำลายความน่าเชื่อถือทางการเมืองของผม และต้องการที่จะแสดงให้คนเข้าใจผิดว่ากระบวนการยุติธรมของเราใช้ไม่ได้ เดี๋ยวก็จะมีการพิสูจน์กันตามกฎหมาย ไม่ใช่เรื่องลึกลับอะไรพิสูจน์ได้" นายสุเทพ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์