เฉลิมโชว์ตัวโต้ข่าวลือเป็นมะเร็ง คุยฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยเลือกซ่อม

"เฉลิม" ปรากฏตัวครั้งแรกหลังหายเงียบนานร่วมเดือน ปฏิเสธลั่นข่าวลือเป็นมะเร็ง แจงแค่น้ำในหูไม่เท่ากัน อวัยวะอื่นฟิตเปรี๊ยะ พร้อมนำทีมปราศรัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.มหาสารคาม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม ที่พรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าพรรคเป็นครั้งแรกหลังหายเงียบไปนานกว่า 1 เดือน


เพื่อพักรักษาตัวจากอาการหูดับฉับพลัน หลังจากเกิดอาการน้ำในหูไม่เท่ากันตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นที่สังเกตว่าร่างกายซูบผอมลงไปกว่าปกติ ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ปกติเป็นคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ แต่อยู่ๆ ก็เกิดอาการหน้ามืดและทรงตัวไม่ได้ ทราบภายหลังว่าเป็นผลมาจากอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน จากนั้นได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้านานประมาณ 2 สัปดาห์ โดยแพทย์ได้ทำการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ผลออกมาอวัยวะต่างๆ ไม่มีอะไรผิดปกติทั้งตับ ไต หัวใจ แม้กระทั่งต่อมลูกหมาก ยกเว้นอาการน้ำในหูไม่เท่ากันทำให้หูข้างซ้ายไม่ได้ยิน ซึ่งแพทย์ได้ใช้วิธีการรักษาโดยฉีดยาเข้าไปในแก้วหูและรมยา พร้อมแนะนำให้ออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ช่วงที่ไม่สบายน้ำหนักตัวลดไปประมาณ 4-5 กิโลกรัม

"ขณะนี้อาการหูดับดีขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์ แต่อวัยวะส่วนอื่นๆ ยืนยันว่ายังแข็งแรงปกติดี ออกกำลังกายได้วันละ 70 นาที แต่ก็มีสื่อบางแห่งไปลือว่าผมเป็นมะเร็งตับอ่อน และนักการเมืองบางพรรคก็บอกว่าเข้าโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจไป 3 เส้น ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ขอขอบคุณที่ให้พรต่อไปจะได้ไม่เป็น" ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ตอนนี้ตนแข็งแรงและพร้อมสำหรับการพบปะประชาชนและปราศรัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.มหาสารคาม เขต 1

โดยจะเดินทางลงพื้นที่ไปตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม และอยู่ยาวไปจนถึงวันลงคะแนนเลือกตั้งคือวันที่ 3 มกราคม 2553 ยอมรับว่าหากเปรียบเทียบกับการเลือกตั้งซ่อมที่ จ.สกลนครและศรีสะเกษ การเลือกตั้งที่ จ.มหารสารคาม คู่แข่งอย่างพรรคภูมิใจไทยมีตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่มีความพร้อมมากที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์