´มิ่งขวัญ´ ตบเท้าลาออกพร้อมบอร์ด MCOT ยกชุด

"มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ"พร้อมบอร์ด อสมท ทนแรงกดดัน หลังคปค.ยึด


อำนาจ"ระบอบทักษิณ"ไม่ไหวลาออกยกชุด โดยมีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้(27ก.ย.)

วันนี้(26 ก.ย.) นายเรวัติ ฉ่ำเฉลิม ประธานกรรมการ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ MCOT ได้แถลงผล


การประชุมของคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 16/2549 วาระเรื่องกรณีการนำเสนอข่าวในวันที่ 19 กันยายน 2549 โดยมติที่ประชุมคณะกรรมการมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ประธานกรรมการ รองประธานกรรมการ กรรมการบริษัทลาออกจากตำแหน่ง โดยมีผลตั้งแต่วันนี้ (27 ก.ย.) เป็นต้นไป โดยคณะกรรมการจะรักษาการในตำแหน่งจนกว่าจะมีการแต่งตั้งคณะกรรมการบริษัทชุดใหม่

นอกจากนี้คณะกรรมการยังมีมติให้นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่


ลาออกจากตำแหน่งโดยมีผลบังคับตั้งแต่วันนี้ (27 ก.ย.) เป็นต้นไป พร้อมแต่งตั้งรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ขึ้นรักษาการตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่

สำหรับคณะกรรมการบริษัทประกอบด้วย


นายเรวัต ฉ่ำเฉลิม ประธานกรรมการ ดร.รองพล เจริญพันธุ์ รองประธานกรรมการ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ นายภาวิช ทองโรจน์ กรรมการ นางอรอนงค์ มณีกาญจน์ กรรมการ นายประกิจ ประจนปัจจนึก กรรมการ นายธงทอง จันทรางศุ กรรมการ นายสมเกียรติ วันทะนะ กรรมการ และนายชิตณรงค์ คุณะกฤดาธิการ กรรมการ

ด้านความเคลื่อนไหวราคาหุ้น MCOT


ภายหลังคณะปฎิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเข้ามายึดอำนาจในการปกครองจากรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยราคาหุ้นปรับตัวลดลง 4 วันทำการติดต่อกันจากราคาปิดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.อยู่ที่ 40 บาท ก่อนจะปรับตัวลดลง 1.75 บาทในวันที่ 21 ก.ย. โดยยังปรับตัวลดลงอีก 2.25 บาทมาอยู่ที่ 36 บาท เมื่อวันที่ 22 ก.ย. และปรับลดลงอีก 1 บาท มาอยู่ที่ 35 บาทเมื่อวันที่ 25 ก.ย.

ขณะที่ราคาหุ้นล่าสุด(26 ก.ย.)


ราคาปิดที่ 33.50 บาท ลดลง 1.50 บาท หรือ 4.29% มูลค่าการซื้อขาย 138.42 ล้านบาท โดยราคาหุ้น 4 วันทำการปรับตัวลดลง 6.50 บาท หรือ 16.25%

ขอบคุณขัอมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์