สนธิบังไม่เชื่อ เกิดระเบิด ฉลองรับปีใหม

'สนธิ'ไม่เชื่อเกิดระเบิดช่วงปีใหม่ เห็นใจรัฐบาลทำงานลำบาก แนะนำ'คุณธรรม-จริยธรม-ศีลธรรม'มาใช้ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง เร่งสร้างจิตสำนึกการให้อภัยกับคนทั้งประเทศ......

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ว่า กำลังติดตามสถานการณ์อยู่

ความกังวลที่ผ่านมาจากการติดตามศึกษาก็ค่อนข้างเบาใจ เพราะบ้านเมืองในขณะนี้ อยู่ในช่วงเวลาแห่งความรัก ความสามัคคีกันทุกคนจึงมีความรู้สึกเป็นอันหนึ่งกันเดียวกัน

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ ยังกล่าวถึงกรณีกลุ่ม นปช.ยืนยันจะกลับมาชุมนุมในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ ว่า เป็นเรื่องของอนาคต

ถึงเวลาจริงอาจจะไม่มาก็ได้ ส่วนกรณี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง อ้างข่าวกรองระบุ อาจเกิดเหตุระเบิดในช่วงส่งท้ายปีใหม่นั้น ก็ไม่น่ากังวล เพราะใกล้ปีใหม่ เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังมีความสุขคงไม่มีใครทำอย่างนั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า ประเมินการทำงานของรัฐบาลในช่วง 1 ปีอย่างไร หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ กล่าวว่า ต้องให้ประชาชนส่วนใหญ่เป็นผู้ตัดสิน

แต่สถานการณ์ปัจจุบันต้องยอมรับว่าทำให้รัฐบาลบริหารประเทศลำบาก ซึ่งน่าเห็นใจรัฐบาล แต่การแก้ไขปัญหาต้องนำคุณธรรมและจริยธรมมาใช้คู่กันไป ต้องมีศีลธรรม เมื่อมีสิ่งเหล่านี้ความรักความสามัคคีจึงจะเกิดตามมา ทั้งนี้มีอะไรก็ต้องยอมให้อภัยกันจะได้ไม่เกิดความขัดแย้ง แต่ไม่ได้หมายความ ว่าคนทำผิดไม่ต้องรับโทษจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเร่งสร้างจิตสำนึกของการ ให้อภัยเกิดขึ้นกับคนไทยทั้งประเทศให้ได้ผู้ใหญ่ที่มีภารกิจก็ต้องหันกลับมา มองอนาคตของชาติด้วยว่า ต่อไปลูกหลานของเราจะอยู่กันอย่างไร.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์