ย้อนคำทำนายทายทัก วิถีชีวิต ทักษิณ ชินวัตร ยึดอำนาจ แค่มรสุมลูกแรก ?

จากเดลินิวส์


แม้นักธุรกิจผู้ร่ำรวยและก้าวเข้ามายิ่งใหญ่ในแวดวงการเมืองได้รวดเร็วอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าพรรคไทยรักไทย จะเคยมีวิวาทะไปถึงนักโหรา ศาสตร์หรือ หมอดู ในทำนองไม่เชื่อถือเรื่อง ดวงชะตา แต่เสียงร่ำลือที่ว่าตรงกันข้ามก็แว่วดังมาโดยตลอด รวมถึงเสียงลือเรื่องการ เสริมดวง-แก้เคล็ด

ขณะที่ฝ่ายหมอดูหลายคนก็ พยากรณ์ดวงชะตา พ.ต.ท.ทักษิณ ผ่านสื่ออย่างต่อเนื่อง


และ ณ วันนี้ วิถีชีวิต พ.ต.ท. ทักษิณ ก็ดูจะสอดคล้องกับคำทำนาย.....


ว่ากันถึงคำพยากรณ์ดวงชะตา พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ในช่วง 1-2 ปีหลังมานี้ หมอดูบางคนก็ชี้ไว้อย่างมีนัยสอดคล้องโดยตรงกับ สถาน การณ์ชีวิต ที่บุรุษผู้นี้กำลังประสบอยู่ตอนนี้ กล่าวคือ.....

พอเข้ายกที่ 8 เดือน ส.ค. ที่เป็นเดือนสิริมงคล ประจวบกับเป็นดิถีธาตุทองมาส่งเสริมดวง เรียกว่าได้ระฆังช่วย แต่ปลายเดือน ส.ค. ธาตุทองจะเริ่มอ่อนลงเรื่อย ๆ

จนเข้ายกที่ 9 เดือน ก.ย. อาการจะเริ่มออก เพราะดิถีธาตุจะเริ่มโดนเล่นงาน เรียกได้ว่าเริ่มเดินเป๋ออกจากมุม ซึ่งขอให้จับตามองในยกที่ 9 ติดต่อยกที่ 10 เดือน ต.ค. อาการน่าเป็นห่วง

แทบจะเรียกว่าโคม่า ในเดือนนี้อย่ากะพริบตา เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ?!?


...นี่เป็นคำทำนายของหมอดูที่ชื่อ หมอนิด-กิจจา ทวีกุลกิจ


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้หมอดูคนนี้พยากรณ์ดวงนายกฯ ทักษิณผ่านสื่อ ผ่านทาง สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์ ไว้หลายครั้ง

เช่นที่บอกว่า...ดูจากดวงชะตาแล้ว นับจากปี 2549 นี้เป็นต้นไปจนถึงปี 2551 อายุ พ.ต.ท.ทักษิณจะให้เคราะห์ แถม เจอเคราะห์ดับเบิ้ล เพราะดิถีดวงเป็นธาตุไฟ มาเจอธาตุน้ำที่น้ำมากทำลาย

ประจวบกับอายุก็เข้าเคราะห์...แบบหาทางเลี่ยงไม่ได้ !?!


และไม่ใช่แค่เคราะห์ดับเบิ้ล หรือแค่ 2 เด้ง แต่หมอดูรายนี้ยังทำนายไปใน 1-2 ปีข้างหน้าด้วย โดยบอกว่า... ซวย 3 เด้ง !!! คือสิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะต้องประสบพบเจอ โดยที่ดวงของนายกฯ ทักษิณนั้นธาตุไฟโดนเล่นงานตั้งแต่ปี 2549 นี้ ซึ่งโดนเพียงจุดเดียวก็ยังขนาดนี้...

แล้วปี 2550 ดวงจะถูกเล่นงานถึง 3 จุด...จะขนาดไหน ???


จุดที่หนึ่ง..ดิถีวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณเกิดวันอังคารที่ 26 ก.ค. 2492 ดิถีวันเกิดเป็นวันมะเส็ง เป็นอริกับปีกุนในปี 2550 อย่างรุนแรง

จุดที่สอง..ดิถีธาตุ ของวันที่ 26 ก.ค. เป็นธาตุไฟ ถูกปีกุนซึ่งเป็นธาตุน้ำเล่นงานจนธาตุไฟไม่มีพลัง

จุดที่สาม..ในปี 2550 อายุ 58 เรียกว่า อายุให้โทษ และถึงปี 2551 ดวง พ.ต.ท. ทักษิณก็จะยัง อ่วมต่อเนื่อง

แค่ปีนี้ พ.ต.ท.ทักษิณก็ตกที่นั่งดังที่เห็น ๆ กันอยู่...

ถ้าเจอดับเบิ้ล แล้วต่อด้วย 3 เด้งอย่างที่ว่า จะยังไง ???

หมอนิดบอกไว้อีกว่า...นับตั้งแต่ยกที่ 10 เดือน ต.ค. 2549 เป็นต้นไป ฐานดวง พ.ต.ท.ทักษิณยิ่งจะอ่อนแอสุด ๆ ติดต่อไปถึงยกที่ 11 เดือน พ.ย. และยกที่ 12 เดือน ธ.ค.

มองในแง่ดีหากนายกฯ ทักษิณผ่านเดือน ก.ค. และ ส.ค.ได้ ก็ขอให้จับตาดูในแง่ร้ายในเดือน ก.ย.-ต.ค. ซึ่งระเบิดเวลาจะเริ่มทำงาน ฟ้าผ่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงเดือนดังกล่าวนี้

...เป็นการทำนายแบบเปรียบเทียบลำดับเดือนเป็นยก ๆ เหมือนกับกีฬามวย

และยังมีการแจกแจงไว้เมื่อกลางเดือน ส.ค.อีกว่า... ระฆังดังแล้ว...?! เสียงระฆังยกที่ 9 เดือน ก.ย. กำลังจะดังขึ้น ซึ่งเป็นเสียงเตือน สำหรับ พ.ต.ท.ทักษิณ

เดือน ก.ย. คือเดือนแห่งสัญญาณอันตรายสำหรับผู้นำ

หาก พ.ต.ท.ทักษิณรีบโยนผ้ายอมแพ้ก่อน ความเจ็บปวดก็พอจะทุเลาลงบ้างในบางจุด

ทุกคนที่มีดิถีธาตุไฟ ไม่ว่าจะเกิดปี พ.ศ. อะไรก็ตาม ขอให้ระวัง ไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ-การเงิน-การงาน เพราะธาตุน้ำกำลังเริ่มต้นเล่นงานผู้ที่มีดิถีธาตุไฟอย่างรุนแรง ซึ่งก็มี พ.ต.ท. ทักษิณ รวมอยู่ด้วย...

เปรียบเสมือนนักมวยที่เดินเป๋ออกจากมุมในสภาพสะบักสะบอม ย่อมมีสิทธิที่จะโดนหมัดชุดเข้าอีก และหากยังฮึดสู้ในยกที่ 9 จนหมดยกเพราะระฆังช่วยไว้ก็ตาม ยกที่ 10 เดือน ต.ค. จะเป็นยกที่หนักหนาสาหัสมาก เพราะความหวังที่จะมีการเลือกตั้งก็ต้องพังทลาย

มีเปอร์เซ็นต์สูงถึง 99.99% ที่ประเทศไทยจะไม่มีพรรคใหญ่อยู่ต่อไป อาจจะมีรายการรังผึ้งแตกเกิดขึ้นอย่างเฉียบพลัน ! ฟ้าลั่น...เปรี้ยง...กลางแดด กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ข่าวใหญ่มีแน่ ๆ เพราะยิ่งนานเดือนธาตุน้ำยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ซึ่งยากมากที่ผู้ที่มีดิถีธาตุไฟจะหลีกพ้น

...เหล่านี้เป็นคำทำนายก่อนหน้าจะเกิดการ ปฏิวัติ-รัฐประหาร ก่อนเกิดการยึดอำนาจการบริหารราชการแผ่นดินจากรัฐบาลรักษาการที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

โดย คณะปฏิรูป การปกครองในระบอบประชา ธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ที่มี พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก เป็นหัวหน้าคณะปฏิรูปฯ เป็นแกนนำ ร่วมกับผู้นำเหล่าทัพอื่น คือ พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศ, พล.ร.อ.สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ, พล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

นอกจากเดือน ก.ย.นี้ที่ พ.ต.ท.ทักษิณต้องเผชิญมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ไปหมาด ๆ หมอดูรายเดิมทายย้ำไว้ว่า... เดือน ต.ค. 2549 จะเป็นช่วงเดือนที่ พ.ต.ท.ทักษิณยิ่งดวงตกหนัก !!

และธาตุน้ำจะแรงอย่างน่ากลัวในปี พ.ศ.2550-2551 เหมือนน้ำป่าที่บ่าทะลักลงมาทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า !! ...หมอนิด-กิจจาระบุ และยังบอกด้วยว่า...ช่วงปี 2551 ดวงหุ้นส่วนชีวิตคือ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ก็ไม่ดี ดวงตก ดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณก็เข้าเคราะห์หนัก เรียกว่าเดิมแม้ดวง พ.ต.ท.ทักษิณจะไม่ดี แต่ก็มีดวงภรรยาเข้ามาเสริมช่วยพยุงเอาไว้ แต่ปี 2551 ดวงตกทั้งคู่ ล้มทั้งคู่ อาการจึงน่าเป็นห่วง

และไม่เพียงดวงชะตา พ.ต.ท.ทักษิณที่มีหมอดูทายทักว่าไม่ดี แม้แต่กับ ที่ทำการพรรคไทยรักไทย ที่ทำการแห่งใหม่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หมอดูก็ทายทักไว้เช่นกันว่า ไม่ดี-ให้โทษ ต่อตัว พ.ต.ท.ทักษิณ

หมอนิดชี้ไว้ว่า...ที่ทำการพรรคไทยรักไทยที่ย้ายไปอยู่ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่นั้น เจ้าที่ให้โทษ ?!? ย้ายไปอยู่ได้ไม่นานจึงมีเรื่อง-มีปัญหาเกิดขึ้นประดังใส่อย่างต่อเนื่อง

เจ้าที่บริเวณที่ทำการพรรคไทยรักไทยนับว่าแรงสุด ๆ และถึงอย่างไรก็รับรองว่าหมอคนไหนก็แก้ที่ทำการพรรคไทยรักไทยที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ไม่ได้แน่นอน

ใครก็ตามที่เจอเจ้าที่พยาบาท ถึงแม้จะเชิญซินแสมาดู มาแก้ หรือมาทุบโน่นเติมนี่ แขวนอะไรให้รกรุงรัง ก็รับรองได้ว่าไม่มีทางแก้ได้

ใครก็ตามที่มาอยู่ มาทำธุรกิจ หรือทำอะไรก็ตามในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าที่จะทำลายให้เสียหาย ให้เจ๊ง !?!


ด้าน ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสหมอดูตำราจีน ก็ทายทักไว้เช่นกันว่า.

..ที่ทำการพรรคไทยรักไทยแห่งใหม่ ซึ่งหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ วิเคราะห์ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้วในยุคที่ผ่านมาจุดนี้ดีครึ่ง-เสียครึ่ง แต่พอยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนเป็นยุคฮวงจุ้ยใหม่ตั้งแต่ปี 2547 ถือว่าเป็นทิศทางที่ ฮวงจุ้ยหมดยุครุ่งเรืองแล้ว

อีกทั้งทิศทางของตึกที่ทำการก็ไม่เกื้อหนุนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ มีแต่จะฉุดดึงให้ย่ำแย่ลงไปเรื่อย ๆ

ประกอบกับด้านหลังที่ทำการพรรคเป็นคลองน้ำเน่า มีแต่สิ่งปฏิกูล สิ่งที่เน่าเหม็นไม่ดี และถึงแม้ด้านหน้าจะเป็นถนนที่กว้างใหญ่ก็จริง แต่ก็มีสถานเริงรมย์ที่มีหญิงบริการตั้งอยู่ จึงยิ่งไม่ดี

ใครเข้าไปอยู่จึงเจอแต่เรื่องไม่ดี มีแต่เรื่องวุ่นวายไม่จบสิ้น ถึงแม้ว่าจะแก้เคล็ดด้วยวิธีต่าง ๆ ที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดที่ไม่ตรงจุด ไม่ได้ช่วยให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นแต่อย่างใด...ซินแสภาณุวัฒน์ กล่าว

และก็ยังพยากรณ์ดวงชะตา พ.ต.ท. ทักษิณไว้ว่าไม่ดีเช่นกัน คือ... ดวงของ พ.ต.ท. ทักษิณที่เกิดปีฉลู รอบอายุ 57 ย่างขึ้น 58 ปี ในปี 2549 นี้เจอทั้งปีจอที่ไม่เกื้อหนุน และโหงวเฮ้งข้างแก้มก็ไม่ดี ยิ่งปี 2550 อายุเข้าเคราะห์อีก จะส่งผลให้ย่ำแย่ลงกว่านี้อีก ?!?

ทั้งนี้ ศาสตร์แห่งโหรนั้นหลายคนเชื่อ-หลายคนไม่เชื่อ ก็สุดแท้แต่ อย่างไรก็ตาม สำหรับบุรุษที่ชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะเชื่อ-ไม่เชื่อคำทำนายทายทักที่มีมาก่อนหน้าหรือไม่ก็ตาม ณ วันนี้วิถีชีวิตก็ดำเนินมาถึงจุดที่ดูจะสอดคล้องกับคำทำนายแล้วในระดับหนึ่ง เมื่อถูกทหาร ยึดอำนาจ ไปจากมือซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าต่อไปจะถูกยึดอะไรอีกหรือเปล่า ??

ก็น่าคิดว่านี่ แค่มรสุมใหญ่ลูกแรก ที่ต้องเผชิญหรือเปล่า

เดือนหน้า ปีหน้า 2550 และปี 2551 วิถีชีวิตจะเป็นเช่นไร

คำทำนายทายทักจะ แม่น ต่อเนื่องหรือไม่ ??????.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์