กัมพูชาเอาอีกเตรียมบ้านรอจักรภพ-ยงยุทธ ปฏิเสธส่งอาวุธให้เสื้อแดงต่อสู้รัฐบาลไทย

กัมพูชาเอาอีกเตรียมบ้านรอ"จักรภพ-ยงยุทธ" ปฏิเสธส่งอาวุธให้เสื้อแดงต่อสู้รัฐบาลไทย

เขมรยังไม่หยุดอีก น.ส.พ.รัศมีกัมพูชาตีข่าวใหญ่เตรียมบ้านพักให้ "จักรภพ-ยงยุทธ" ขณะที่โฆกกระทรวงมหาดไทยปฏิเสธส่งอาวุธให้คนเสื้อแดงภาคอีสานต่อสู้รัฐบาลไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พ.รัศมีกัมพูชา พาดหัวข่าว”เขมรปฏิเสธส่งอาวุธให้กลุ่มคนเสื้อแดง และระบุกัมพูชาเตรียมบ้านรับรองให้กับแกนนำคนเสื้อแดงที่อาจหนีจากไทย “โดยมีภาพนายจักรภพ เพ็ญแข ชู 2 นิ้ว ขึ้นหน้าหนึ่ง


เนื้อหาระบุเป็นการเปิดเผยของ นายเขียว สุเพี๊ยะ โฆษกกระทรวงมหาดไทยของกัมพูชา และได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของนายจักรภพ ที่เคยให้สัมภาษณ์ น.ส.พ.เอเซียไทม์ ออนไลน์ ว่าคนเสื้อแดง ได้สั่งอาวุธจากกัมพูชาโดยจะส่งไปให้คนเสื้อแดงที่ภาคอีสานเพื่อต่อสู้กับรัฐบาลไทยนั้น โดยกล่าวว่าเรื่องอาวุธนั้นกัมพูชาไม่มีแต่ก็ไม่ขาด รัฐธรรมนูญกัมพูชากำหนดไว้ว่า กัมพูชาไม่ให้ดินแดนหรืออาวุธให้กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือใครหรือเพื่อล้มรัฐบาลใด และกัมพูชาไม่เคยทำร้ายประเทศไทย มีแต่ไทยที่ทำร้ายกัมพูชา


น.ส.พ.รัศมีกัมพูชา ยังระบุว่า น.ส.พ.เอเซียไทม์ออนไลน์ ได้เสนอข่าวว่า หลังจากรัฐกัมพูชาสร้างบ้านรับรองให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในกัมพูชาแล้ว กำลังเตรียมบ้านพักรับรองให้กับแกนนำคนเสื้อแดงที่หลบหนีคดี คือ นายจักรภพ เพ็ญแข และนายยงยุทธ ติยะไพรัช


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์