พัลลภกร้าวไม่เกี่ยวสังหารสนธิ โวทำจริงไม่รอด เตือนเทพไทหน้าผากสั้น โหงวเฮ้งไม่ดี ระวัง...!

"พัลลภ"กร้าวไม่เกี่ยวสังหาร"สนธิ" โวทำจริงไม่รอด เตือน"เทพไท"หน้าผากสั้น โหงวเฮ้งไม่ดี ระวัง...!

"พัลลภ"ออกโรงปฏิเสธ ไม่เกี่ยวยิงบึ้มสังหาร "สนธิ" คุยทำจริงไม่รอดแน่ เตือน "โฆษกหัวหน้าพรรคปชป.ดูโหวงเฮ้งแล้ว หน้าผากสั้น ไม่ดี ให้ระวัง...

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์รายการ ลับ ลวง พราง ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 100.5  เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ถึงกรณที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกรายการ เอเอสทีวี   เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา อ้างว่า ตนกับ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทยอยู่เบื้องหลังการสังหาร ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ตนและพล.อ.ชวลิต ไม่เกี่ยวข้อง ถ้าตนทำ น้อยรายที่จะรอด


"แต่ผมขอชมชุดมือปืนที่ลงมือสังหารนายสนธิ เมื่อเดือน เมษายนที่ผ่านมา ว่าเป็นคนกล้าหาญวางแผนมาเป็นอย่างดี แต่ขาดประสบการณ์ เพราะรถโตโยต้าที่นายสนธินั่งนั้น คอนโซลและเครื่องยนต์จะสูงกว่าที่นายสนธินั่ง หากยิ่งข้างหน้ากระสุนจะข้ามศีรษะหมด จะไม่ถูกคน ถ้าจะทำให้สำเร็จ จะต้องเข้าด้านข้าง ประกบทางข้างแล้วยิง จึงจะได้ผล” พล.อ.พัลลภ กล่าว


เมื่อถามย้ำว่าหาก พล.อ.พัลลภ ทำจริง นายสนธิ ไม่รอดใช่หรือไม่ พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า “ใช่”


พล.อ.พัลลภ ยังกล่าวถึงกรณีถูกนายเทพไท  เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตำหนิคำให้สัมภาษณ์ที่ระบุไทยจะแพ้กัมพูชา  เป็นการดูถูกเกียรติภูมิของกองทัพและตัวเอง ว่า ในการให้สัมภาษณ์ในรายการเดียวกันนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนบอกชัดว่าไม่อยากให้รบกัน ตนเป็นลูกทหาร เกิดในค่ายทหาร โตในค่ายทหาร  ทำงานเป็นทหารรับใช้ชาติเสี่ยงชีวิตเพื่อชาติมาตลอด คำพูดแบบนี้ของนายเทพไทจะเป็นไปได้อย่างไร ตนบอกว่าถ้าประเทศไทยเข้าสู่สงคราม เรายังไม่พร้อม เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะทำสงครามต้องใช้เงินหลายแสนล้าน  เราก็กู้เงินมาหลายแสนล้านบาทแล้ว รวมถึงปัญหาภาคใต้ก็ต้องใช้เงินเยอะ


“นายเทพไทฟังอะไรมาผมทราบ แต่นายคนนี้พูดอะไรชอบบิดเบือนอยู่เรื่อย เป็นคนหน้าผากสั้น ผมดูโหงวเฮ้งคนเก่ง คนหน้าผากสั้นโหงวเฮ้งไม่ค่อยดี คนประเภทนี้ อายุไม่ยืนหรอก จะต้องตายโหง”


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์