ยิงถล่ม ผญบ.ดับคาดปมส่งลูกชายเล่นการเมืองท้องถิ่น

พ.ต.ท.ไชยยันต์ บัณฑิต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 51 ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายธรรมรงค์ ขวัญศรี อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.ปากพนัง นครศรีธรรมราช ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพักของตัวเอง

สอบสวนพฤติการก่อนเกิดเหตุทราบว่านายธรรมรงค์ผู้ตายได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนกลับมาจากร่วมงานศพลูกบ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้านตัวเอง เชื่อว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 รออยู่แล้ว เมื่อได้จังหวะคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน 2 ชนิดยิงเข้าใส่นายธรรมรงค์เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะหลบหนีหายไปในความมืดโดยที่ไม่มีใครเห็น เมื่อสิ้นเสียงปืนภรรยาและลูกที่อยู่ในบ้านได้วิ่งออกมาดูจึงพบว่านายธรรมรงค์เสียชีวิตไปแล้ว

พ.ต.ท.ประภาส รอดเกลี้ยง สวป.สภ.ปากพนัง เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากพนัง นครศรีธรรมราช ได้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) บ้านใหม่ นายธรรมรงค์ผู้ตายได้ส่งลูกชายลงในทีมบริหารในตำแหน่งรองนายก อบต. ซึ่งเป็นทีมหน้าใหม่ การหาเสียงในช่วงนั้นเต็มไปด้วยความดุเดือดหาเสียงกันอย่างเข้มข้น และเมื่อมีการลงคะแนนปรากฏว่าทีมของลูกชายนายธรรมรงค์สามารถเอาชนะเข้าสู่ตำแหน่งบริหารได้ ลูกชายของนายธรรมรงค์ไปนั่งในตำแหน่งรองนายก

“ประเด็นการเมืองท้องถิ่นเชื่อว่าน่าจะเป็นประเด็นสำคัญที่อาจเป็นมูลเหตุเนื่องจากการแข่งขันทางการเมืองโดยนายธรรมรงค์ไปสร้างความโกรธแค้นในกับคู่แข่งบางคน เมื่อมีการเลือกตั้งเสร็จจึงอาจจะมีการล้างแค้นกันก็เป็นได้ ส่วนประเด็นอื่นๆนั้นเรายังไม่พบข้อมูล ขณะนี้กำลังเร่งสืบสวนติดตามข้อมูลทุกด้านเพื่อเป็นข้อมูลในการขยายผลหาตัวคนร้ายต่อไปแล้ว” สวป.กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์