นอสตราดามุสเมืองไทยทำนาย เขมรบุกสยามปีหน้า!!

ขณะนี้ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับกัมพูชาดูจะตึงเครียดไม่น้อย และเริ่มส่อเค้าบานปลาย จนใกล้จุดแตกหักเข้าไปทุกที

หากยังไม่มีทางออกในปัญหาเหล่านี้ การเผชิญหน้าระหว่างไทยกับกัมพูชาอาจเป็นไปตามคำทำนายของ "โสรัจจะ นวลอยู่" โหรชื่อดัง ผู้ได้รับฉายา "นอสตราดามุสเมืองไทย" ในหนังสือ "ศาสตร์แห่งโหร ปี 2553" ซึ่งสำนักพิมพ์ "มติชน" วางแผงอยู่ในขณะนี้


"เริ่มต้นที่เดือนกุมภาพันธ์ ในเดือนนี้ไทยจะถูกตรึงด้วยบาปเคราะห์ในมุมสามเหลี่ยม โดยมีดวงอาทิตย์เป็นตัวเสริมให้ครบมุม ดังนี้สิ่งที่ไม่ดีจะเกิดขึ้น คือจะมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น สภาพเหตุการณ์ภายในเป็นที่น่าวิตก อาจปั่นป่วนหรือมีผู้ยุยงให้วุ่นวายได้ อาจมีการประสานงากันบ้างกับประเทศเพื่อนบ้าน มีเรื่องกระทบกระทั่งกับเขมร ที่เป็นหอกข้างแคร่ที่แสนขมขื่น ในเดือนเมษายน ดาวแห่งไทยสยามโคจรเข้ามุมฉากกับดาวบาปเคราะห์ที่ทำมุมจตุโกณ ยังเห็นว่าบ้านเมืองยังคงยุ่งยากทั้งภายในและภายนอกประเทศ เหตุภายนอกรุมเร้าเข้ามา ปัญหาพม่าและเขมรจะนำความเดือดร้อนอย่างมาก เหตุการณ์น่าเป็นห่วงพอถึงเดือนพฤษภาคม ด้านชายแดนจะมีการขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเขมรและพม่าอย่างรุนแรงอีก"


เหตุการณ์ต่างๆ อาจถึงจุดแตกหักดังคำทำนายในเดือนสิงหาคมว่า

"เขมรจะบุกสยามประเทศ ส่งกำลังทหารเข้าโจมตี ทหารเสียชีวิตจำนวนมาก ถึงคราวแล้วที่ไทยจะเข้าสู่สงครามที่เราไม่เคยมีมาเลยกับประเทศเพื่อนบ้านเป็นเวลาช้านานแล้ว เป็นการรบอย่างแท้จริง อิทธิพลของดวงดาวคือ พระราหูทำมุมเสียกับลัคนาประเทศ ถ้าไทยยังเฉยเมยไม่ตระหนักต่อปัญหาที่รุมเร้าหนักข้อขึ้นทุกที...ดังนั้น ปี 2553 จะเกิดการรบนองเลือดถึงขั้นเสียชีวิตผู้คนมากมาย ถึงจะได้คืนมาซึ่งแผ่นดิน อาจจะถึงขั้นประกาศสงครามกับเพื่อนบ้าน"


คำทำนายจะเป็นจริงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับรัฐบาลไทยจะดำเนินวิธีทางการทูตกับผู้นำกัมพูชาอย่างไรในปีนี้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์