แม้ววิดิโอลิงก์ ลั่นเลือกตั้งต้น53 ปลุกส.ส.พท.สู้

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการบรรยาย พ.ต.ท.ทักษิณได้วิดีโอลิงก์มาพูดคุยกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พท.ว่า

พวกเราเป็นกลุ่มแรกที่พรรคพิจารณาวางตัวให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเลือกตั้งครั้งหน้าแน่นอนแล้ว นี่ก็เป็นส่วหนึ่งที่กลับมาอยู่ด้วยกัน เพราะยังจะกลับมากันอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์อีกครั้ง อยากให้ทุกคนลงพื้นที่พบปะชาวบ้านให้มากที่สุด แล้วบอกกับชาวบ้านไปเลยว่าพวกเราคือไทยรักไทย


"วันนี้ผมต้องพึ่งพวกคุณ ไปบอกชาวบ้านให้เข้าใจว่าถ้าเลือก พท.ให้ได้เกินครึ่ง และสามารถเป็นรัฐบาลพรรคเดียวได้อีก ผมก็จะได้มีโอกาสกลับบ้านด้วย และถ้าได้กลับมาจะช่วยบริหารบ้านเมืองให้ทุกอย่างดี ขอให้ทุกคนสื่อสารกับประชาชนให้รับทราบปัญหาของรัฐบาล ปัญหาคอร์รัปชั่น ความสมานฉันท์ ถ้ารัฐบาลทำเหมือนทุกวันนี้ก็ไม่มีโอกาสสมานฉันท์ได้ เพราะ 2 มาตรฐาน และจะได้ความสุขนั้นกลับคืนมาอีกหลังเลือกตั้ง"แหล่งข่าวอ้างคำพูด พ.ต.ท.ทักษิณ


พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า ขอให้ต่อสู้และพร้อมเป็นกำลังใจเลือกตั้งครั้งหน้า อย่าประมาท ปชป.ช่วงนี้มีแต่เรื่อง

ตอนนี้กระแสตกต่ำ มีปัญหาภายในเกิดขึ้นเยอะ ต้องเร่งเข้าหาประชาชน ไม่ต้องกลัวพรรคคู่ต่อสู้ การหาเสียงต้องหาเสียงโดยใช้ชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณนำหน้า และขอให้การหาเสียงไม่เน้นการโจมตีใคร รวมทั้ง ปชป.ด้วย รวมถึงไม่ทะเลาะกับข้าราชการประจำ เนื่องจากตอนนี้ข้าราชการประจำถูกรัฐบาลกดขี่ข่มเหงหนักอยู่แล้ว ทั้งการรับเงินเรื่องแต่งตั้งโยกย้าย ดังนั้นกลุ่มข้าราชการประจำจึงพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้สมัคร พท.อยู่แล้ว


"การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นมีก็ไม่เกินครึ่งปีหน้าเพราะ ปชป.ยังมีเกมยื้ออยู่ แต่วันนี้ยังไม่มีอะไรรุนแรง มั่นใจว่าพวกเราที่อยู่ตรงนี้จะได้กลับเข้ามาทั้งหมดอยู่แล้ว แต่ต้องไม่ไปหลงกลเขา อย่าไปหวั่นไหว อย่างเขาใช้เงิน ถ้า ภท.ใช้เงิน เราก็อย่าไปใช้ วันนี้เราชนะอยู่แล้ว" แหล่งข่าวอ้างคำพูด พ.ต.ท.ทักษิณ  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์