ปชป.เย้ยพท.สุสานทหารแก่

รัฐสภา นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวกรณีกรณีอดีตนายทหาร รุ่น ตท.10 สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค พท.

การตบเข้าสมัครเข้าพรรค พท.อย่างพร้อมเพรียงกันน่าจะแสดงให้เห็นว่าได้รับสัญญาณจากดูไบ เพื่อสร้างภาพว่าขณะนี้มีคนเข้ามาอยู่กับพรรค พท.มากมาย ทั้งที่คนที่เข้ามาต่างเป็นเพียงเพื่อนร่วมรุ่นกับ พ.ต.ท.ทักษิณเท่านั้น ตนอยากเรียกร้องให้ ตท.10 เหล่านั้นลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส. จะได้รู้ว่าการเป็น ส.ส.กับ นายทหารในระบบทักษิณนั้นแตกต่างกัน

"อย่างไรก็ตาม การที่ ตท.10 จะลงสมัคร ส.ส.น่าจะสร้างความปั่นป่วนภายในพรรค พท. เพราะเชื่อว่าโควต้าผู้สมัคร ส.ส.สัดส่วนของพรรค พท.น่าจะถูกแกนนำ นปช. จับจองเอาไว้แล้ว เกรงว่าสุดท้ายแล้ว พรรค พท.อาจกลายจะเป็นแค่สุสานทหารแก่" นายเทพไทกล่าว

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เตรียมเปิดตัวหนังสือชื่อว่า "คนไทยหายจน (เสียดาย...ถูกปล้นเสียก่อน)"

โดยพูดถึง นโยบายของพรรคไทยรักไทย 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง ตนอยากบอกว่า จะมีนักเขียนนิรนามคนหนึ่งเตรียมออกหนังสือมาประกบหนังสือดังกล่าว ใช้ชื่อว่า "คนไทยเกือบมรณา (สมน้ำหน้า...ถูกปฏิวัติเสียก่อน)" ซึ่งจะ เขียนแก้เนื้อหาที่เขียนในหนังสือของ พ.ต.ท.ทักษิณ นอกจากนโยบาย 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้างก็จะเขียนถึงการทุจริตในเวลา 8 ปีที่ผ่านมาด้วย ตนเชื่อว่าหากหนังสือดังกล่าวออกมาเมื่อไหร่จะขายดีแน่ๆ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์