ทักษิณสวมบทหน้าด้านตื้อบรรหารลงสนามเลือกตั้ง

ทักษิณสวมบทหน้าด้านตื้อบรรหารลงสนามเลือกตั้ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 มีนาคม 2549 11:16 น.

ทักษิณยังด้านตื้อบรรหารลงสนามเลือกตั้งวอนอย่ายืนไซด์ไลน์ พร้อมเดินสายหาเสียงเมืองสุพรรณ หวังกล่อมชาวบ้านอ้อนอีกแรง ยอมรับนัดประภัตรกินข้าวเย็นนี้ ด้านพรหมินทร์ไม่หวั่นพันธมิตรฯประกาศปิดล้อมทำเนียบ14มี.ค. ยันไม่หนีเปลี่ยนที่ประชุม ครม.

วันนี้ (7มี.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 8.45 น.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ทันทีที่ลงจากรถประจำตำแหน่งได้ทักทายสื่อมวลชนที่มาดักรอสัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ทำไมมากันเยอะอย่างนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวจะไปกินข้าวกับนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า อยากไปบอกพี่น้องชาวสุพรรณว่าช่วยไปชวนคุณบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยลงเลือกตั้งเถอะ อย่ายืนไซด์ไลน์เลย เมื่อถามอีกว่า ไม่สายเกินไปหรือ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า โอ้ยยังไม่ปิดรับสมัครเลย

ด้านน.พ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่สมาพันธ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะมาปิดล้อมทำเนียบในวันอังคารที่ 14 มี.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวันประชุมคณะรัฐมนตรีว่า คงไม่มีปัญหาอะไรและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่การประชุมคณะรัฐมนตรี เพราะเราก็ถือว่าเราอยู่ในบ้านของเรา หากกลุ่มสมาพันธ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเขาคิดได้เขาก็ควรจะทำตามที่ประกาศไว้ ไม่ควรจะทำอะไรที่ผิดกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่กลุ่มสมาพันธ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตยประกาศจะมาผิดล้อมแบบนี้ถือว่าผิดกฎหมายหรือไม่น.พ.พรหมินทร์ กล่าวว่า คิดว่าเรื่องนี้กลุ่มสมาพันธ์ฯเขารู้ดี เขาน่าจะรู้ว่าอะไรผิดกฎหมาย อะไรไม่ผิดกฎหมาย อะไรควรทำหรือไม่ควรทำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์