ม้าเหล็กสายใต้ให้บริการตามปกติแล้ว

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถไฟขบวนรถเร็ว 169 กรุงเทพ-ยะลา จอดเทียบชานชาลาสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี

หลังจากออกเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เมื่อค่ำวานนี้20 ต.ค. และเป็นขบวนแรกที่เดินทางล่องใต้สู่จังหวัดปลายทางได้หลังมีการหยุดจอดที่สถานีรถไฟสุราษฎร์ธานีมา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. โดยมีผู้โดยสารลงที่สถานีสุราษฎร์ธานี และมีผู้โดยสารที่อยู่บนขบวนรถค่อนข้างบางตา ซึ่งบางตู้โดยสารไม่มีผู้โดยสารแม้แต่คนเดียว ในขณะที่มีคนมารอขึ้นรถเดินทางลงใต้บางตาเช่นกัน

เวลา 04.10 น.วันเดียวกัน รถไฟขบวนรถด่วน 83 กรุงเทพ-ตรัง เข้าเทียบที่ชานชาลาสถานีสุราษฎร์ธานี

โดยมีผู้โดยสารลงที่สุราษฎร์ธานีไม่ถึง 100 คน จากปกติมีผู้โดยสารประมาณ 200 คนเป็นอย่างน้อย  โดยผู้โดยสาร  ในขบวน กล่าวว่า ถึงแม้ว่ามีข่าวว่ารถไฟจอดทิ้งผู้โดยสารแต่ยังเลือกใช้บริการเพราะมีความเคยชินและใช้บริการมานาน ขณะที่ผู้โดยสารบางคนไม่ทราบว่ามาก่อนว่าการเดินรถไฟมีปัญหาเนื่องจากไม่ได้ติดตามข่าวสาร

ทั้งนี้ระหว่างที่ขบวนรถไฟจอดเทียบสถานีสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ได้เร่งขนพัสดุสินค้าตกค้างอยู่ที่สถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม

รวม ประมาณ 400 ชิ้น ซึ่งสิ่งฝากส่งไปลงปลายทางที่จังหวัดพัทลุง , ตรัง , นครศรี ธรรมราช และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นำขึ้นขบวนรถเพื่อส่งไปให้ผู้รับตามจังหวัดดังกล่าวภายในวันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์