ขู่ถอนประกันอริสมันต์ถ้าป่วนอาเซียน

คมชัดลึก :“สุเทพ” ขู่ถอนประกันตัว“อริสมันต์” หากบุกยื่นหนังสือผู้นำอาเซียน ยอมรับมีข่าวความเคลื่อนไหวเพื่อก่อความวุ่นวาย


เมื่อถามว่าหากนายอริสมันต์ยืนยันที่จะเข้าไปยื่นหนังสือถึงผู้นำประเทศอาเซียนจริง จะถึงขั้นล็อคตัวและจับกุมดำเนินคดีเลยหรือไม่


นายสุเทพ กล่าวว่า ตนหารือกับ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาการ ผบ.ตร.ในวันนี้ (21ต.ค.) เกี่ยวเรื่องคดีความของนายอริสมันต์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะถ้าอยู่ในระหว่างการให้ประกันตัวแล้วนายอริสมันต์ยังพยายามที่จะก่อเหตุเพื่อให้เกิดความวุ่นวาย สร้างความเสียหายกับประเทศชาติ ทางตำรวจก็ต้องดำเนินการถอนประกันและจับกุมตัว


ผู้สื่อข่าวถามว่า มีรายงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดง หรือการพยายามสร้างสถานการณ์บ้างหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า มีรายงานเข้ามาบ้าง


ซึ่งรัฐบาลต้องพยายามดูแลให้เกิดความเรียบร้อยที่สุด จะปล่อยให้เกิดความเสียหายขึ้นอีกในการประชุมครั้งนี้ไม่ได้ เพราะการเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดง ครั้งที่แล้ว สร้างความเสียหายให้กับประเทศเป็นอย่างมาก และเสียชื่อเสียงกับประเทศไทยเป็นอย่างมากที่จัดการประชุมระดับนานาชาติแล้วล้มเหลว เพราะคนในชาติบุกเข้าไปแสดงอาการข่มขู่ ประทุษร้ายกับผู้เข้าร่วมประชุม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์