เพื่อไทยแถลงเปิดตัว สมบัติ เมทะนี เข้าสังกัด


บอกผูกพันแม้วมากว่า 30 ปี-นัดเปิดตัวนายทหารระดับบิ๊กพรุ่งนี้


      เมื่อเวลา 10.30 น.  วันที่ 15 ต.ค. นายยงยุทธ วิชัยดิฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.แถลงเปิดตัวนายสมบัติ เมทะนี ดารานักแสดงชื่อดังอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยนายสมบัติ กล่าวว่า สาเหตุที่มาอยู่ในพรรคเพื่อไทยนั้น เพราะได้รับการติดต่อจาก นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางเยาวเรศ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่รู้จักกันมานาน ที่สำคัญก็คือตนก็ชอบพอกับชอบพอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และรู้จักกันมาตั้งแต่เป็น ร.ต.อ.ดร.ทักษิณ โดยมีความเกี่ยวพันกันมากว่า 30 ปี ซึ่งเมื่อได้รับการทาบทามก็ใจอ่อน เพราะอยากมาช่วยให้ชาติบ้านเมืองมีความสมานฉันท์ จึงยินดีที่ได้มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย โดยสมัยหน้าตนจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.อย่างแน่นอนในเขต ลาดพร้าว วังทองหลาง สำหรับเพื่อนดารานักแสดงที่ต้องการเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยก็น่าจะมีนายบิณฑ์และนายเอกพัน บรรลือฤทธิ์ ดาราชื่อดัง ที่อาจจะตามมา

     นายยงยุทธ กล่าวว่า หลังจากนี้พรรคเพื่อไทยจะทยอยเปิดตัวผู้หลักผู้ใหญ่ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทยเป็นระยะ โดยในวันพรุ่งนี้ (16 ต.ค.) ก็จะมีการเปิดตัวนายทหารผู้ใหญ่อีก 1 คน จากนั้นสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวชุดใหญ่ โดยแต่ละคนก็เป็นคนมีชื่อเสียงและมีความรู้ความสามารถ ซึ่งขณะนี้พรรคกำลังพิจารณาตำแหน่งสำคัญในพรรคให้กับบุคคลเหล่านี้ให้ได้ทำงานอย่างสมน้ำสมเนื้อกับความรู้ความสามารถ และวันนี้เราก็ถือว่าทุกคนเข้ามาช่วยงานในพรรคเพื่อไทยกันทุกคนจึงไม่คิดว่าหากมีการแต่งตั้งใครแล้วจะมีคนคิดกินแหนงแคลงใจอะไรกันอีก สำหรับ พล.อ.ชวลิตนั้นพรรคกำลังพิจารณาที่จะแต่งตั้งตำแหน่งสำคัญเพื่อให้พล.อ.ชวลิต ได้ทำงานตามความสามารรถ โดยอาจจะเป็นตำแหน่งในคณะปรึกษาพรรคที่คณะกรรมการบริหารสามารถแต่งตั้งได้ทันที

     รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าในวันที่ 16 ต.ค. (พรุ่งนี้)  จะมีการเปิดตัวพล.อ.จิรเดช คชรัตน์ อดีตรอง ผบ.ทบ.ในยุคของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) เข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทยอีกราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์