ไตรรงค์ พร้อมรับตำแหน่งรองนายกฯ

ประชาธิปัตย์ 13 ต.ค.- นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ส.ส.สัดส่วน ให้สัมภาษณ์

ภายหลังกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ มีมติให้รับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นนักการเมืองต้องพร้อมเสมอ  ถ้าไม่พร้อม ก็ไม่ต้องอาสามารับใช้ประชาชน  เมื่อบ้านเมืองมีปัญหา ให้ช่วยอะไรได้ก็ต้องช่วย เชื่อว่า จะไม่มีปัญหาในการประสานกับพรรคร่วมรัฐบาล


“ส่วนตัวก็รักกันทุกคน เพราะอยู่ในวงการเมืองมา 30 ปีแล้ว  รู้จักทุกคน เป็นพรรคพวกกันมา กินข้าวด้วยกันมา 30 ปีแล้ว แต่ขณะนี้ ไม่ต้องการพูดอะไรมาก เพราะยังไม่ถึงขั้นตอนที่จะพูดอะไร ต้องรอพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ลงมาก่อน” นายไตรรงค์ กล่าว


นายไตรรงค์ ยังขอบคุณนักธุรกิจที่ขานรับการมารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ

ขณะเดียวกัน ก็ถือเป็นความหนักใจ เพราะมีพรรคพวกในภาคเอกชนมาก ทุกคนตั้งความหวังกันสูง อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่พระเอกขี่ม้าขาวที่จะแก้อะไรทุกอย่างได้ โดยไม่ได้รับความร่วมมือ ดังนั้น เมื่อถึงเวลาก็ต้องมาคุยกัน  แต่ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูด 
เมื่อถามว่า นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะสลับไปเป็นเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้บอกหรือไม่ว่า จะใช้เวลาในการสะสางโครงการประกันรายได้เกษตรกรนานแค่ไหน  นายไตรรงค์ กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกัน แต่คงใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง  ส่วนตัวให้อิสระ นายกอร์ปศักดิ์ ได้ทำงานต่อไป  เพราะ นายกอร์ปศักดิ์ เป็นคนเริ่มโครงการมา ต้องทำงานต่อให้เรียบร้อย.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์