บิ๊กจิ๋วเผยเฉลิม-วิทยาเข้าใจกันแล้ว


พล.อ.ชวลิต ปัดเป็นโซ่ข้อกลาง ระหว่างรัฐบาล กับ ฝ่ายค้าน ขณะ ร.ต.อ.เฉลิม และ วิทยา เข้าใจกันแล้วพร้อมยืนยัน ยังเคารพ พล.อ.เปรม


พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวปฏิเสธว่า การเข้าร่วมพรรคเพื่อไทย ไม่ได้มานั่งในตำแหน่งหัวหน้าพรรค ยืนยัน เป็นเพียงสมาชิกพรรค ส่วนกระแสข่าวการเป็นโซ่ข้อกลาง ระหว่างฝ่ายรัฐบาล และ ฝ่ายค้านนั้น ยอมรับว่า ไม่อาจเป็นโซ่ข้อกลางของความขัดแย้งทางการเมืองที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้ เพราะเวลาล่วงเลยมานานแล้ว และที่ผ่านมา ได้พยายามหลายครั้งหลายหน จึงเห็นว่าควรให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหาประชาชน ทำประโยชน์เพื่อบ้านเมืองดีกว่า ส่วนกรณีความขัดแย้งภายในพรรคระหว่าง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และ นายวิทยา บุรณศิริ ยอมรับว่า ตนเองได้ทำหน้าที่เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย ซึ่งน่าจะมีการพูดคุยกันภายในพรรค และสามารถหาข้อยุติได้

นอกจากนี้ พล.อ.ชวลิต กล่าวยอมรับว่า ยังไม่มีโอกาสเข้าไปกราบคารวะ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ นับจากมีปัญหาทางการเมือง โดยตัดพ้อว่าที่ผ่านมา เคยขอเข้าไปอโหสิกรรมเพื่อลาบวช แต่ก็ไม่ได้พบ แต่ยอมรับว่า เข้าใจว่าท่านเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นเด็ก โดยยืนยัน ยังให้ความเคารพมาโดยตลอด หากมีโอกาสก็พร้อมที่จะไปกราบท่าน
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์