เผยนิพนธ์เปิดใจรับความผิดตัวเองสื่อสารมาร์คไม่เข้าใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 07.08 น. วันที่12 ต.ค. ที่ผ่านมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3

ได้นำคำสัมภาษณ์เปิดใจขอองนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้  ระหว่างร่วมงานทอดกฐิน ที่วัดบ่อกรัง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ  รองนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ถึงกรณี การเสนอแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า เป็นความผิดของตัวเองที่สื่อสารไปยังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เรื่องการแต่งตั้งผบ.ตร.คนใหม่ จนทำให้นายกฯ เข้าใจว่า  ใครก็เป็นผบ.ตร.ได้ พร้อมกับระบุว่าปัญหาทุกอย่างตอนนี้คลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว หลังจากนี้ ให้จับตาดูว่าจะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ปัญหาการแต่งตั้งผบ.ตร.คนใหม่ ยุติลง

นอกจากนี้ ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้  ยังนำเสนอถึงกระแสข่าวอีกด้านหนึ่งว่า ทั้งนายสุเทพ และนายนิพนธ์ ได้เปิดอกกับส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ไปร่วมงานทอดกฐินดังกล่าว

โดยสุเทพ กล่าวว่า ทั้งตนและนายนิพนธ์ เหมือนถูกนายกฯ ทอดทิ้ง ไม่สนใจ ไปฟังเสียงใครก็ไม่รู้ รวมทั้งแหล่งข่าวคนดังกล่าว ยังบอกว่า นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ซึ่งไปร่วมงานทอดกฐินดังกล่าว ได้พูดขึ้นมาว่า นายอภิสิทธิ์ ปล่อยให้นายนิพนธ์ หลุดมือไปได้อย่างไร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์