นายกไร้ปัญหานิพนธ์-6ตค.หาคนปล่อยข่าว


ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ยัน นายกฯ และ นิพนธ์ ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกัน เตรียมหาตัวคนปล่อยข่าวป่วน ในการประชุมพรรค อังคารหน้านี้


 นายชุมพลกาญจนะ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น โดยยอมรับว่า มีคนในพรรคประชาธิปัตย์ หลายคน ที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เช่น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้พยายามติดต่อ นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เพื่อระงับการตัดสินใจลาออก จากการเป็นเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้ ตนยืนยันได้เพียงอย่างเดียวว่า ระหว่าง นายนิพนธ์ และ นายกรัฐมนตรี นั้น ไม่ได้มีปัญหาถึงขั้น ไม่พูดคุยกัน แต่ในบางเรื่องที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ต้องแยกแยะ



อย่างไรก็ตาม นายชุมพล กล่าวต่อถึงข่าวการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ภายในพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้หากในวันข้างหน้า ถ้า นายนิพนธ์ ลาออกจริง และจะต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวบุคคลเข้าทำหน้าที่แทน ก็จะไม่ส่งปัญหากับเสถียรภาพรัฐบาลแน่นอน ส่วน ณ เวลานี้ ในพรรคยังไม่มีการพูดคุยถึงขั้นนั้น ขณะที่ การประชุมพรรคในวันอังคารที่จะถึงนี้ นายชุมพล ระบุว่า ตนในฐานะประธาน ส.ส.พรรค จะสอบถามหาที่มีของข่าวต่าง ๆ ว่า มาจากการปล่อยของคนในพรรคเองหรือไม่ด้วย
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์