แม้วทวิตเตอร์โชว์รูปแข็งแรงดวลวงสวิงกอล์ฟ

คมชัดลึก :"แม้ว" โพสต์ทวิตเตอร์โชว์รูปแข็งแรงหวดวงสวิงออกรอบตีกอล์ฟกับอดีตรมต.วันที่ 25 ก.ย. แจงดูไบอนุโลมช่างหญิงตัดผมแขกต่างชาติได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ข้อความว่า "เมื่อวานได้ ออกรอบตีกอล์ฟกับอดีตรัฐมนตรีและอดีตส.ส.พรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน"

 นอกจากนี้ ในทวิตเตอร์ดังกล่าวได้โชว์รูปถ่าย 2 รูป รูปแรกเป็นรูปหมู่ขณะออกรอบตีกอล์ฟ โดยพ.ต.ท.ทักษิณ สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีฟ้ากางเกงขายาวสีดำเทา ใส่หมวกแก๊ปและสวมแว่นตากันแดด ระบุเวลาถ่ายเมื่อเวลา 15.19 น. วันที่ 25 ก.ย. ส่วนอีกรูป พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังโชว์วงสวิงตีกอล์ฟ ระบุเวลาถ่ายเมื่อเวลา 15.22 น. วันที่ 25 ก.ย. ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ข้อความว่า "มีการวิจารณ์เรื่องการตัดผมของผมโดยช่างผู้หญิง ว่าจะผิดหลักศาสนาอิสลามหรือไม่ ขอเรียนว่าผมอยู่ที่นี่นาน พอที่จะรู้และเคารพประเพณีของมุสลิมดีครับ"
 
 "ช่างตัดให้ผมเป็นคนฝรั่งเศส ร้านเป็นร้านสาขาฝรั่งเศส อยู่ในโรงแรม Kempinski ซึ่งที่นี่เขาจะผ่อนผันให้กับการบริการโรงแรม เพราะมีแขกต่างชาติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์