ไทกรชี้พรรคดัง เดินสายให้ร้าย ป๋าเปรม-บิ๊กจิ๋ว

"ไทกร" แฉ ส.ส.อีสานพรรคดัง เดินสายให้ร้าย "ป๋าเปรม-ชวลิต" ว่าอยู่เบื้องหลังม็อบล้มรัฐบาล สวดยับพวก "ซาดิสต์การเมือง" วอนหยุดพฤติกรรมชั่วร้าย พร้อมท้าแจ้งจับจะได้สอบข้อเท็จจริง

นายไทกร พลสุวรรณ ผู้ประสานงานเครือข่ายอีสานกู้ชาติ


นายวารินทร์ อัฐนาค นายเสวก ทินกูล เลขานุการเครือข่ายอีสานกู้ชาติ ร่วมกันแถลงข่าว โดยนายไทกร กล่าวว่า ขณะนี้ทางพื้นที่ภาคอีสานมีกลุ่มเคลื่อนไหวผิดปกติในพื้นที่ โดยมีขบวนการพรรคการเมืองบางพรรคเริ่มดำเนินการตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยการไปพูดจาให้ร้าย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ และพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี

นายไทกร กล่าวว่า


ขบวนการเหล่านี้ได้ดำเนินการพร้อมกันในหลายจังหวัด โดยมีอดีต ส.ส.เข้าไปในพื้นที่ โดยเรียกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และแกนนำชาวบ้าน เข้าพูดคุยในทำนองว่า พล.อ.เปรม และพล.อ.ชวลิต อยู่เบื้องหลังกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ต้องการล้มล้างรัฐบาล ล้มล้างสถาบัน และให้นำเรื่องไปบอกต่อชาวบ้าน ซึ่งตนเห็นว่ากลุ่มหรือบุคคลที่คิดกระทำในลักษณะนี้ ถือว่าเป็นพวกซาดิสต์ทางการเมือง

ผมมองว่า การพูดในลักษณะนี้ เพื่อทำให้คนในชาติแตกแยก


แตกความสามัคคีกัน ถือเป็นการกระทำที่ชั่วร้าย โดยการดึงสถาบันเบื้องสูงมาหาประโยชน์ทางการเมืองให้กับกลุ่มของตัวเอง พวกเราจึงขอเรียกร้องให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวหยุดพฤติกรรมทันที เพื่อให้สังคมได้กลับมาอยู่ในสภาวะปรองดองโดยเร็วที่สุด เราออกมาแถลงครั้งนี้ เราขอยืนยันว่า เรามีบุคคลที่จะมาเป็นพยานยืนยันว่ามีเรื่องดังกล่าวจริง อยากท้าให้กลุ่มคนเหล่านี้ออกมาแจ้งจับ เพื่อที่จะได้มีการสืบค้นหาข้อเท็จจริงให้ชัดเจน นายไทกร กล่าว

แหล่งที่มา คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์