ทักษิณ สระผมโชว์กลบข่าวผมร่วงยืนยันไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

"แม้ว"ตอบโต้ข่าวเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ยันไม่ได้เป็น ซัดพวกโกหกเป็นนิยายหาว่าผมร่วงจนใส่วิก โชว์รูปผ่านทวิตเตอร์ขณะไปสระผม พร้อมตัดในร้านเสริมสวยให้ดู "ยิ่งลักษณ์-พท."คอนเฟิร์ม"แม้ว"ไม่ได้เป็นโรคร้าย "บุญยอด"ท้าอดีตนายกฯ เปิดเสื้อ-เสยผม พิสูจน์ไม่ได้เป็น"มะเร็ง"

"ทักษิณ" ทวิตยืนยันไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก


เมื่อวันที่ 21 ก.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่า เป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากว่า "ทราบว่ามีนักโกหกออกมาโกหกเป็นนิยายให้พี่น้องว่าผมเป็นมะเร็งใส่วิกแล้ว เพราะฉายคีโมพอดีนักข่าวมาเยี่ยมผม วันที่ผมไปตัดผมเลยจะโพสต์รูปในเว็บให้ดู ”


จากนั้นพ.ต.ท.ทักษิณได้ให้ทีมงานจากดูไบส่งภาพถ่ายจำนวน 8 ภาพ ซึ่งมีทั้งภาพถ่ายรูปพ.ต.ท.ทักษิณในชุดลำลอง ภาพถ่ายขณะสระผม และตัดผมในร้านเสริมสวยที่เมืองดูไบ


"ยิ่งลักษณ์"ยัน พี่ชายไม่ได้เป็นโรคร้าย


ขณะที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ  กล่าวยืนยันวันที่ 21 กันยายน ว่า พี่ชายไม่ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด สำหรับนางสาวยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวระหว่างเป็นตัวแทนของ พ.ต.ท.ทักษิณ นำกระเช้าดอกไม้ร่วมลงนามถวายพระพร โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ขอให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว และขอให้ทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง


พท.โร่ปัด"แม้ว"เป็นมะเร็ง ไล่"บุญยอด"ไปบ้วนปาก

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล กล่าวถึงกรณีที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ระบุมีข้อมูลแพทย์จากโรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งเดินทางไปรักษาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบว่า พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันหลายครั้งแล้วว่า ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากตามข่าว อีกทั้งส.ส.หลายคนที่เดินทางไปเยี่ยมพ.ต.ท.ทักษิณที่ดูไบ รวมทั้งตนก็สามารถยืนยันได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณร่างกายแข็งแรงมาก ไม่มีอาการใดที่แสดงถึงอาการป่วย


"ท่านทักษิณไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากแน่นอน เพราะดูจากท่าทางก็ยังแข็งแรงดีมาก เผลอๆ จะแข็งแรงกว่าผมด้วยซ้ำ เพราะมีครั้งหนึ่งท่านพาคณะที่ไปเยี่ยมไปเดินเล่นกันที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง พวกเรายังเดินตามท่านแทบไม่ทัน และในวันนั้นท่านก็ใส่เสื้อแขนสั้น ซึ่งไม่ได้มีร่องรอยเข็มฉีดยา และไม่ได้ใส่วิกแน่นอน ดังนั้น สิ่งที่คุณบุญยอดพูดออกมา ถ้ามีลูกผมก็จะขอไว้เลี้ยงซักตัว เพราะแสนรู้ไปหมด แต่ฝากไว้นิดนึงว่าคุณบุญยอดควรรู้ว่าตัวเองเป็นใคร คนอย่างนายบุญยอดพูดไปสังคมก็ไม่ฟังอยู่แล้ว และขอให้ไปบ้วนปาก" นายสุรพงษ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์