ทักษิณถาม3ปีรัฐประหารปท.ดีขึ้นมั้ย

คมชัดลึก :“ทักษิณ“ ย้อนนถาม 3 ปีรัฐประหารปท.ดีขึ้นมั้ย จวกกลุ่มคนที่บงอาจตัดสินแทนประชาชนพอได้แล้ว เหน็บมาตราฐานประชาธปิไตย ” ปชป.-พธม. ” อยู่ไม่ได้นาน

ผู้สื่อข่าวรายว่า วันนี้( 19 กย.)พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเวปไซต์ทวิสเตอร์

โดยมีเนื้อหาดังนี้ว่า “ วันนี้ผมขอเชิญชวนให้พี่น้องเพื่อนร่วมชาตินั่งหลับตาด้วยใจนิ่งๆและมองย้อนไปว่า๓ปีแห่งการปฏิวัติล้มล้างอำนาจประชาชนไปตัวท่านและประเทศดีขึ้นไหม การกล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีคอรัปชั่นแทรกแซงองค์กรอิสระแทรกแซงสื่อปัญหา๓จังหวัดชายแดนภาคใต้ความแตกแยกในบ้านเมืองและวันนี้สิ่งเหล่านี้ดีขึ้นไหม


ระบอบประชาธปไตยทีประชาชนมีความสุขมีเสรีภาพกล้าคิดกล้าแสดงออกความยุติธรรมในสังคมระบบคุณธรรมในการบริหารราชการที่ดีเสรีภาพสื่อมวลชนยังอยู่ไหม


กระบวนการยุติธรรมซึ่งทำให้การอยู่ร่วมกันของสังคมเกิดสันติสุขยังมีความน่าเชื่อถืออยู่ไหมองค์กรอิสระจริงไหมข้าราชการรับใช้ประชาชนจริงไหม ? พอแล้วยังครับทีคนบางคนบางกลุ่มถือความคิดและประโยชน์ส่วนตนเป็นใหญ่บังอาจตัดสินใจแทนประชาชนทั้งประเทศทำลายระบอบประชาธิปไตยทียึดโยงกับประชาชน ไม่มีการปกครองใดในโลกไม่ว่าจะมองย้อนไปไกลแค่ไหนฝืนความต้องการของประชาชนแล้วจะอยู่ได้ ระหว่างรอการล่มสลายประเทศก็เสื่อมโทรมประชาชนก็ทุกข์ยาก ยุบสภาก็บอยคอทไม่ลงเลือกตั้ง ยุบพรรคข้างเดียว๒พรรค ยึดทำเนียบยึดสนามบิน๒แห่งไม่ถูกลงโทษ อีกฝ่ายปิดถนนจำคุก ที่บ้านคุณเรียกยุติธรรม”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์