ทักษิณจี้นายกฯ เร่งตั้งผบ.ตร.

'ทักษิณ'จี้นายกฯ เร่งตั้งผบ.ตร.


     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงบ่ายวันนี้(16 ก.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความพูดคุยและให้กำลังใจ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาวคนกลางที่จะเข้าเบิกความต่อสู้คดีที่ครอบครัวถูกฟ้องอายัดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในวันที่ 17 ก.ย.นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า 'เข้มแข็งนะลูกรัก พรุ่งนี้ขอให้ผ่านพ้นด้วยดีนะลูก อย่าหวั่นไหวต่อพฤติกรรมลูกน้องนายอุดมฯนะลูก'

     นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังระบุถึงการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ด้วยว่า 'ท่านนายกฯครับ รีบตั้ง ผบ.ตร.เร็วๆ แล้วกรุณารีบไปดูแลผู้ประสพภัยน้ำท่วมต่างจังหวัดหน่อยเถอะครับ ทราบว่ากำลังลำบากมาก ก่อนที่ท่านจะไปประชุมGA ที่ UN'

     นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้ตอบคำถามแฟนคลับถึงกรณีที่ว่า นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชนถูกหมายหัวและตามไล่ล่า ว่าเป็น 'ยุทธศาสตร์ตัดกำลังของเขาในที่สุดก็กลายเป็นความบอบช้ำของบ้านเมืองแทนที่พูดคุยกันกลับใช้วิธีทำลายกันเหมือนจับหนูโดยเผาบ้าน' พร้อมกับข้อความที่ว่า 'ทราบว่าคุณปฐมพงษ์ไม่สบายออกมาละเมอผ่านช่อง 11 ว่าคอมมิวนิสต์คืนชีพ จะมาล้มราชบัลลังก์ 19 ก.ย.นี้ โถเขาจะมาต่อต้านการปฏิวัติอย่างสันติครับย้ำ 3 ปีชาติแย่'.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์