แม้วตอบทวิตเตอร์ไม่สนโหรทำนาย สุดท้ายไม่เหลืออะไรเลย

"แม้ว"ไม่สนโหรทำนาย วาระสุดท้ายของบั้นปลายชีวิตไม่เหลืออะไรเลย เหมือนพ่อ ผิดกับ"อภิสิทธิ์"ไปต่างประเทศยังไงก็ได้กลับมาเมืองไทย และยังได้เป็นนายกฯลากยาวไปถึงปีหน้า ชี้เหตุการณ์19 ก.ย. ไม่รุนแรง ทำนายยุบสภาปี 53 หลังแก้รธน. อดีตนายกฯ อัดปชป.มีแต่ต่อรอง-โชว์วาทะ


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 14 กันยายน หลังจากที่มี นักโหราศาสตร์ทำนายดวงว่า วาระสุดท้ายของบั้นปลายชีวิตไม่เหลืออะไรเลย เหมือนพ่อ ผิดกับดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังได้เป็นนายกฯ ลากยาวไปถึงปีหน้า ว่า "โหรมีสองประเภทครับ คือโหร กับโหนผม ไม่ได้ติดตามเลยไม่ทราบว่า เป็นอันไหนแน่ ทุกวิชาชีพถ้าจะให้เป็นที่เคารพ ต้องมีจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพนั้นๆ"


พ.ต.ท.ทักษิณยังกล่าวในทวิตเตอร์อีกว่า การเมืองอ่อนแอ มีการต่อรองตลอดเวลา รัฐบาลประชาธิปัตย์ทุกรอบ จะโชว์วาทะ และความจัดเจนในการเมืองมากกว่าความสามารถในการบริหารบ้านเมือง 

"ผมอโหสิกรรมให้ทุกคนมานานแล้วครับ กรรมใครกรรมมันต่างก็ต้องชดใช้กันเอง ถ้าเราไปเครียดแค้นกัน ก็จะติดบ่วงกรรมกันไปไม่รู้จักจบสิ้น"


แถมทิ้งท้ายตอนล่าสุดด้วยว่า " ประเทศไทยในอุดมคติของผมคือต้องปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีความเสมอภาคและยุติธรรมไม่มีการแทรกแซงใดๆ  ....  ประชาธิปไตยต้องมาจากอำนาจประชาชน ไม่ให้บุคคลหรือคณะบุคคลที่ไม่ได้รับอำนาจจากประชาชน มีการใช้อำนาจที่เหนือกว่าอำนาจประชาชน ยกเว้นพระราชอำนาจ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์