โฆษกพท.นัดเมธี-อดิศราชเคลียร์17กย.

คมชัดลึก :โฆษกเพื่อไทย เผย 17 ก.ย. นัดเคลียร์ใจ “ เมธี – อดิศราช" ย้ำเรื่องคดีความพรรคไม่ยุ่ง ส่วนเงินค่าโฆษณาหาเสียง ยันคุยแล้วไม่มีปัญหา พร้อมระบุ สอบจริยธรรมเมธี ต้องรอผลฟังคดีความก่อน


(13ก.ย.) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเมธี อมรวุฒิกุล นักแสดง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายอดิศราช ธรรมพิทักษ์ ผอ.ศูนย์เลือกตั้งซ่อมสุราษฏร์ธานี เขต 1 พรรคเพื่อไทย ที่บริเวณหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ในส่วนของคดีความ คงเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างนายเมธีกับผู้เสียหาย ทางพรรคเพื่อไทยคงไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง แต่หจะเชิญคู่กรณีทั้ง 2 คนเข้ามาพูดคุย เพื่อปรับความเข้าใจและไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 17 ก.ย.นี้ เพื่อไม่ให้เรื่องลุกลามใหญ่โต ส่วนเรื่องเงินค่าสื่อโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1สุราษฎร์ธานีนั้น ที่นายอดิศราช ทวงถามนั้น เบื้องต้นทางพรรคได้ประสานงานไปยังนายอดิศราช แล้ว ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร


ส่วนการดำเนินการของพรรคกับนายเมธี นั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ต้องรอผลคดีความระหว่างนายเมธี และนายอดิศราช ว่า เป็นอย่างไร ตกลงกันได้หรือไม่

ส่วนเรื่องนายเมธี ประสงค์จะขอรอสมัคร ส.ส.กทม. ในนามพรรคนั้น ก็เป็นเรื่องจะต้องมีการพิจารณาหลายชั้นทั้งคณะกรรมการ (บอร์ด) ภาค กทม. และคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งต้องพิจารณาคุณสมบัติหลายเรื่อง ณะที่ ณ วันนี้ผู้ที่แจ้งความประสงค์ขอลงสมัคร ส.ส.กทม. มีจำนวนมากจนล้น ขนาดตนเองในฐานะโฆษกพรรคซึ่งต้องการจะลงสมัคร ส.ส.ด้วยยังไม่รู้เลยว่าจะได้รับการพิจารณาหรือไม่ ดังนั้นเวลานี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่านายเมธี จะได้รับความเห็นชอบให้ลงสมัคร ส.ส.กทม.หรือไม่เช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์