นายกฯเมิน เกียรติกร ลาออก

นายกฯเมิน 'เกียรติกร' ลาออก


     เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้(8 ก.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินเท้าจากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี(ครม.) เพื่อเป็นประธานประชุม ครม. ถึงกรณีที่นายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ แถลงลาออกจากการเป็นส.ส.ปราจีนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ว่า “เขาลาออกแล้วหรือยัง”  ผู้สื่อข่าวถามว่านายเกียรติกรได้ทวงเครื่องรางของขลังที่เคยมอบให้กับนายอภิสิทธิ์กลับคืน นายอภิสิทธิ์ ยิ้มแล้วหันมาทางนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับกล่าวว่า “ให้ไปถามศิริโชค น่าจะรู้ดี”  เมื่อถามว่าเครื่องรางนี้เป็นอะไร นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า “ก็เป็นไม้ แต่ตอนนี้อยู่ที่ศิริโชค” เมื่อถามต่อว่าเมื่อครั้งที่นายเกียรติกรมอบให้นายอภิสิทธิ์ ได้พูดอะไรหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า “เขาบอกว่าให้ดูแล”

     ต่อข้อถามว่านายเกียรติอ้างว่าลาออกเพราะรับไม่ได้กับการโกหกของนายอภิสิทธิ์ โดยเฉพาะเรื่องเขาพระวิหาร นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า  “ผมโกหกอะไร เขาคงไม่พอใจศิริโชคแล้วก็มาพาลผม” ขณะที่นายศิริโชคที่เดินขนาบข้างนายอภิสิทธิ์ ได้แต่อมยิ้ม ไม่พูดหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ

     เมื่อถามว่าจะมีการพูดคุยเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เสร็จเรียบร้อยเลยหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า  เรื่องนี้ขอให้ไปพูดคุยกันในสภาฯ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์