คนเสื้อแดงชกหน้าคนรักแม้วช่วงรอไล่นายกฯ

คมชัดลึก :กลุ่มคนเสื้อแดงก่อเหตุชกกันเอง ขณะเดินทางมาชุมนุมไล่นายกฯ สา เหตุมาจากความไม่พอใจการแย่งชิงการนำกันเองภายในกลุ่ม


(5ก.ย.) เวลา 15.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางมายังวัดไชโยวรวิหาร อ.ไชโย จ.อ่างทอง เพื่อเป็นประธานเปิดโครงการภูมิรักษ์พิทักษ์แม่น้ำเจ้าพระยาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ โดยมีนายสุวิทย์ คุณกิตติ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายกฯจะเดินทางมาถึงมีกลุ่มเสื้อแดง จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สระบุรี และจังหวัดใกล้เคียงประมาณ 100 คน ถือป้ายขับไล่นายกรัฐมนตรี พร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อยที่หน้าปากทางเข้าวัดไชยโย ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี (สายใน) ทำให้ต้องมีการเคลื่อนกำลังตำรวจปราบจราจล กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ประมาณ 300 นาย ตรึงกำลังรักษาความปลอดภัย โดยมี พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เป็นผู้สั่งการด้วยตนเอง
 
 ต่อมาเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นภายในกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง เมื่อแกนนำประกาศว่าพบคนเสื้อแดงปลอม ที่อ้างว่าเป็นตำรวจแฝงตัวเข้ามาในกลุ่มผู้ชุมนุม และมีการถ่ายรูปกลุ่มผู้ชุมนุมทำให้การ์ดเสื้อแดงคุมตัวชายคนดังกล่าวมาให้พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ก่อนถูกไล่ให้ออกจากพื้นที่ จากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมได้เปิดเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาล และนายกรัฐมนตรี กระทั่งใกล้เคียงเวลาที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางถึงตำรวจตั้งแถวอยู่ฝั่งตรงข้ามกลุ่มผู้ชุมนุมจึงเข้าประชิดในลักษณะประจันหน้ากับกลุ่มผู้ชุมนุม เพราะเกรงว่าจะมีการปาสิ่งของใส่ขบวนรถนายกรัฐมนตรี
 
 พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง ว่า หากมีการฝ่าฝืนกฎหมายตำรวจจะดำเนินคดีเฉียบขาด แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกเมื่อมีการชกต่อยกันขึ้นภายในกลุ่มเสื้อแดงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแยกออกด้วยความโกลาหล
 
 นายธนเดชพล ชูทอง ประธานชมรมคนรักและคิดถึงทักษิณอ่างทอง กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเป็นการขัดแย้งกันเองโดยกลุ่มคนเสื้อแดงอ่างทองที่พยายามจะก้าวขึ้นมาแทนชมรมคนรักและคิดถึงทักษิณอ่างทอง ได้เข้ามากระชากป้ายและรุมต่อยคนของชมรมคนรักและคิดถึงทักษิณอ่างทอง เหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์