สาทิตย์ แปลกใจ ร.ต.อ.เฉลิม เคลื่อนไหวคลิปเสียงผิดปกติ


     นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า มอบหมายให้สถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ จัดรายการชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องคลิปเสียงนายกรัฐมนตรีที่มีการตัดต่อ เพื่อให้ประชาชนทราบข้อเท็จจริง และตนรู้สึกแปลกใจที่พรรคเพื่อไทยและกลุ่มเสื้อแดงยืนยันว่าคลิปเสียงนายกรัฐมนตรีมีอยู่จริง ทั้งที่เป็นการตัดต่อ และแปลกใจที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้อย่างผิดปกติ เพราะเป็นถึงด็อกเตอร์ทางกฎหมาย รู้ว่าเรื่องที่เป็นการใส่ร้ายพรรคการเมือง โอกาสที่จะถูกร้องยุบพรรคมีอยู่สูง จึงเข้าใจว่าพรรคเพื่อไทยอาจมีปัญหากันเองภายในพรรค จึงนำเรื่องนี้มาเป็นเงื่อนไข

    
      ต่อข้อถามว่าจะร้องให้ยุบพรรคเพื่อไทยเลยหรือไม่ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังไม่ดำเนินการเรื่องนี้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจและฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการก่อน ซึ่งขณะนี้ทราบว่าจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติม และมั่นใจว่าคลิปเสียงนายกรัฐมนตรีดังกล่าวจะไม่เป็นเงื่อนไขที่นำไปสู่ความรุนแรงในระหว่างการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง อย่างไรก็ตาม ก่อนวันที่ 19 กันยายนนี้ รัฐบาลได้เตรียมจัดกิจกรรมเรื่องความสมานฉันท์และความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่ประชาชน เพื่อให้เห็นว่าประเทศไทยถ้าจะสงบได้คนไทยต้องช่วยกัน

     ดังนั้น ในช่วงเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมที่มีการคาดการณ์ว่าการชุมนุมจะรุนแรง รัฐบาลจะพลิกสถานการณ์ให้กลับมาเป็นเดือนที่คนไทยแสดงออกถึงความรักและสามัคคี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์