สาทิตย์ เชื่อยังหาต้นตอที่แท้จริงผู้ตัดต่อคลิปนายกฯ ไม่ได้

ทำเนียบฯ 1 ก.ย. - "สาทิตย์ วงศ์หนองเตย" รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เชื่อว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถหาต้นตอที่แท้จริงของผู้ตัดต่อคลิปของนายกรัฐมนตรีได้ แต่ยืนยันรัฐบาลจะไม่เข้าไปแทรกแซงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงเรื่องคลิปตัดต่อของนายกรัฐมนตรี ว่าไม่มีความกังวลในคดีดังกล่าว

โดยรัฐบาลไม่ปักใจว่าเรื่องดังกล่าวจะร่วมมือกันเป็นขบวนการ และยอมรับว่าขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ที่เป็นต้นตอที่แท้จริงของการปล่อยคลิปได้ ซึ่งคงต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนดูแล และดำเนินการต่อไป


ส่วนวาระการประชุมคณะรัฐมนตรีที่สำคัญวันนี้ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง จะรายงานผลสรุปการประชุมความมั่นคงหลังจากมีการประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

และจะเสนอให้ ครม.เตรียมความพร้อมเรียกประชุม ครม.นัดพิเศษ เพื่อที่จะให้มีการประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ หากจะมีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้นจากการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง  ขณะที่ รมว.พาณิชย์ จะเสนอชื่อ นายยรรยง พวงราช อธิบดีกรมการค้าภายใน เป็นปลัดกระทรวงพาณิชย์  ส่วน ก.เกษตรฯ จะเสนอชื่อ นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รองปลัดเกษตรฯ เป็นปลัดเกษตรฯ คนใหม่ด้วยเช่นกัน


ทางด้าน นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ถูกจับตามองว่าจะลาออกจากตำแหน่ง เพื่อแลกกับตำแหน่ง ผบ.ตร.คนใหม่  วันนี้มาทำงานตามปกติ แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์