ครม.แต่งตั้ง กฤษณพร นั่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์

น.พ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ


           น.พ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.อนุมัติตามที่สำนักงาน ก.พ.เสนอแต่งตั้ง นางเบญจวรรณ สร้างนิทร รองเลขาธิการ ก.พ. ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ ก.พ. ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 เพื่อแทนนายปรีชา วัชราภัย ที่เกษียณอายุราชการ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นต้นไป
อนุมัติตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้ง นายกฤษณพร เสริมพานิช รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 เพื่อแทน นายเผชิญ ขำโพธิ์ ที่เกษียณอายุราชการ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นต้นไป
อนุมัติตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอแต่งตั้ง นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2552 เพื่อแทนผู้ที่เกษียณอายุราชการ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นต้นไป
และเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้ง รศ.นพ.วิชัย วนดุรงค์วรรณ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี โดยมีผลตั้งแต่วันที่นายกรัฐมนตรีลงนามในประกาศแต่งตั้ง และมอบหมายให้เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งเป็นต้นไป เพื่อให้ผู้ได้รับแต่งตั้งลาออกจากตำแหน่งอื่นๆที่เป็นลักษณะต้องห้ามได้ดำเนินการให้เรียบร้อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์