คนสงขลาปลุกมวลชนร่วมวันเกิดป๋าเปรมทำดีแก้วิกฤติสังคม

คมชัดลึก :แกนนำคนรักสงขลาชวนมวลชนร่วมกิจกรรมวันคล้ายวันเกิด "ป๋าเปรม" 26ส.ค.สานต่อเจตนารมย์สนับสนุนคนทำดีแก้วิกฤติสังคม เมินตอบโต้คนเสื้อแดงนัดแต่งดำหวั่นทำลายบรรยากาศบ้านเมือง

นายสุรเชษฐ์ ปะยืนยง อดีตนายกสมาคมผู้ปกครอง โรงเรียนมหาวชิราวุธจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่าในวันที่ 26 ส.ค.นี้ 

ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.เปรม  ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ มูลนิธิเรารักสงขลาเฉลิมพระเกียรติ ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษเป็นประจำทุกปี ด้วยการจัดงานคนดีศรีสงขลา
โดยร่วมกับสมาคมเกิดมาต้องทดแทนบุญคุณแผ่นดิน และจังหวัดสงขลาในการคัดเลือกคนดีจากสาขาอาชีพต่างๆเพื่อรับรางวัลคนดีศรีสงขลา นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนนักเรียนมูลนิธิพลเอกเปรมฯ ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุมเปรม 100ปี มหาวชิราวุธ จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียงร่วมงานดังกล่าวเพื่อเป็นการแสดงความเคารพและศรัทธาพลเอกเปรม

               
นายสุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า กิจกรรมดังกล่าวที่จัดขึ้นในวันที่26 สิงหาคม ทุกปี

ซึ่งเป็นวันตรงกับวันคล้ายวันเกิดของพลเอกเปรม ล้วนเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นตามแนวทางของประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่ต้องการมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนคนดีให้ได้รับการยกย่องและส่งเสริมจากสังคมมากขึ้น อดีตนายกสมาคมผู้ปกครองฯ กล่าวต่อว่า ในส่วนของการเคลื่อนไหวเพื่อตอบโต้กลุ่มคนเสื้อแดงที่นัดสวมชุดดำในวันดังกล่าวนั้น จากการหารือสมาคม รวมถึงสำรวจความคิดเห็นภาคประชาชน ยืนยันว่าชาวสงขลาจะร่วมกันแสดงพลังที่แสดงออกถึงการสนับสนุนคนดีให้ได้รับการยกย่องจากสังคมเท่านั้น โดยจะไม่ขอเคลื่อนไหวเพียงเพราะต้องการตอบโต้กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเพราะจะไม่เกิดประโยชน์ต่อชาติ บ้านเมือง 
  
“เราเชื่อว่ากิจกรรมตามแนวทางที่ป๋าเปรมได้วางเอาไว้ คือ การสนับสนุนคนทำดีนับเป็นสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ที่สุดที่ประชาชนคนรักป๋าเปรมพร้อมจะร่วมกันดำเนินการและสานต่อ และสิ่งนี้จะช่วยให้คนคิดไม่ดีต่อบ้านต่อเมืองลดน้อยลงเพราะเราร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนคนดีนั่นเอง”อดีตนายกสมาคมผู้ปกครองฯ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์