อภิสิทธิ์ไม่สนแม้วชวนกินก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนเมื่อถูกถามกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะโฟนอินมาในวันเกิด พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ

ส่วนการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชวนไปรับประทานก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก วันนี้นั้น นายกรัฐมนตรีตอบทีเล่นทีจริงว่า ตนไม่ชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยว แต่ชอบรับประทานข้าว ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ตนพร้อมคณะรัฐมนตรี จะเดินทางไปอวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.อ.เปรม นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่า จากการหารือกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ในวันนี้ ไม่มีการพูดถึงการคัดเลือกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ โดยย้ำว่าจะได้ข้อสรุปเร็ววันนี้ และยืนยันว่าไม่มีการทำผิดกฎหมาย นายกรัฐมนตรี เปิดเผยอีกว่า ได้ข้อสรุปจัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน โดยจะจัดที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้


นิ่งโดนแม้วเพ้อผ่านทวิตบอกความหล่อลดลง

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่างถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตเตอร์มายังคนเสื้อเเดงทื่ชุมนุมณ ร้านก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก วงศ์สว่าง ที่บอกว่านายอภิสิทธิ์หล่อน้อยลง โดยนายอภิสิทธิ์ไม่ตอบคำถามนี้เพียงเเต่ยิ้มๆ เมื่อถามว่าอดีตนายกฯบอกว่า นายกฯมองอดีตนายกฯเป็นศัตรู นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนไปทำตั้งเเต่เมื่อใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์