ทักษิณหยุดใช้ทวิตชั่วคราวอ้างเจอแฮค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ส.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวโฟนอินถึงกลุ่มคนเสื้อแดง

และแฟนคลับที่ชื่นชอบในร้าน ต.โภชนา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อดงมูลเหล็ก พระราม 7 ตามที่ได้นัดเชิญชวนพี่น้องที่เล่นทวิตเตอร์มาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ดงมูลเหล็ก ในตอนเที่ยงเพื่อจะได้พบและคุยกัน เนื่องจากได้พูดคุยกับบรรดาแฟนคลับและรับกำลังใจมาตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณจึงเชิญมาทานก๋วยเตี๋ยวและพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบปรากฏว่ามีประชาชนที่ชื่นชอบแห่มารอกันเนืองแน่น รวมทั้งสื่อมวลชนทั้งวิทยุ โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้เล่าอะไรมาเยอะแล้ว แต่ตอนนี้จะรอพูดอีกครั้งผ่านคลื่นวิทยุทางอินเตอร์เน็ต

ซึ่งคงพูดถึงเรื่องราวที่ไพ้พบเห็นมา อาจพอเป็นแนวทางให้คนไทยปรับปรุงแก้ไขใช้ทำมาหากินได้ จะได้ดูว่าต่างประเทศเขาลำบาก กว่าจะประสบความสำเร็จต้องทำอย่างไรเพื่อเป็นความหวังให้คนไทย ทั้งนี้ คลื่นวิทยุดังกล่าวมีกำหนดออนแอร์วันแรกใน 1 ก.ย.นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ตนต้องเดินทาง แต่จะจัดรายการด้วยการโทรศัพท์จากเครื่องบินเหมือนที่เคยทำมา หากรัฐบาลมีใจเป็นกลาง อาจช่วยเป็นข้อคิดได้


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ช่วงนี้ไปแอฟริกาบ่อย เพราะต้องทำธุรกิจหาเลี้ยงตัวเอง เพราะเงินที่ทำมาหากินมาทั้งชีวิตถูกอายัด

คำว่าคอร์รัปชั่นหมายถึงเอาเงินรัฐใส่กระเป๋า แต่ตอนนี้เงินของครอบครัวตนกลับถูกหลวงคอร์รัปชั่น รอศาลเมตตา
"ขอยืนยันว่าครอบครัวของผมมีฐานะแล้ว จึงรับใช้ชาติ แต่กลับถูกรังแกจนต้องทำมาหากินกันใหม่ ไม่คำนึงถึงประเทศชาติกลับมากลั่นแกล้งกัน บางชีวิตเกิดมาต้องสู้ บางช่วงมีวิบากกกรรมต้องสู้ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างคงสว่างขึ้น เมื่อพ้นช่วงนี้ไปคงมีลู่ทางให้มีความสุขได้" พ.ต.ท.ทักษิณ ย้ำ


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวทักทายด้วยว่า "มากินก๋วยเตี๋ยวกันสนุก พูดไปพูดมา มันจะเศร้า เชิญพี่น้องทานก๋วยเตี๋ยวและหมูสะเต๊ะต่อ เอาให้หมดร้าน เจ๊ตาเสิร์ฟให้หมดร้านเลย" พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้นั่งร่วมทานก๋วยเตี๋ยวโชว์ผ่านวิดีโอลิงค์ด้วย


ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เขียนข้อความลงในเว็บไซด์ ทวิตเตอร์

โดยฝากย้ำด้วยว่า "ท่านที่ไม่ทานเนื้อก็ไม่ต้องห่วงนะครับที่ร้านดงมูลเหล็กมีหมูด้วยนะครับ” และในเวลา 10.30 น.พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้เขียนข้อความอีกว่า “ท่านที่ไม่ได้ไปที่ร้าน ขอเชิญดูบรรยากาศในร้านดงมูลเหล็กได้แล้วครับ เดี๋ยวผมมาครับ” พร้อมยังโพสให้ผู้ที่เล่นทวิตเตอร์สนใจเข้าไปชมภาพบรรยากาศสดๆได้

และเวลาประมาณ 16.00น.พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เขียนข้อความลงในเว็บไซด์ ทวิตเตอร์  ความว่า "ผมจะขอหยุดทวิตชั่วคราวเพื่อตรวจสอบอะไรบางอย่างเพราะมีบางคนพยายามเข้ามาในล็อคอินของผม"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์