ป๋าเปรมเปิดบ้านอวยพรวันเกิด

ประธานองคมนตรี "พล.อ.เปรม" เปิดบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ เช้านี้ ให้คณะบุคคลเข้าอวยพรวันเกิด อายุครบ 89 ปี ขณะนายกรัฐมนตรี เรียกเลขาธิการ ก.พ. หารือ ...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ส.ค.) พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เตรียมเปิดบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ในเวลาประมาณ 08.30 น.ให้คณะนายทหาร ตำรวจ บุคคลใกล้ชิด เข้าอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบอายุ 89 ปี ล่วงหน้า โดยในวันที่ 26 ส.ค. จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะนำคณะผู้บัญชาการเหล่าทัพ และนายทหารระดับสูงของแต่ละเหล่าทัพ เข้าร่วมอวยพรด้วย ยกเว้น พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่ติดภารกิจเดินทางไปประชุม ผู้บัญชาการทหารบกภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ที่ประเทศญี่ปุ่น


อย่างไรก็ตาม บรรยากาศบริเวณถนนศรีอยุธยา หน้าบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ยังคงเป็นปกติ ไม่พบว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางมาปิดล้อมหรือประท้วง ขณะที่การดูแลรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ได้นำแผงรั้วเหล็กมากั้นด้านหน้า เพื่อเตรียมการรับมือหากมีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางมาปิดล้อม


ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยในเวลา 17.30 น. นายกรัฐมนตรี จะนำนายกรัฐมนตรีบาห์เรน เข้าเฝ้า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ นายกรัฐมนตรีอยู่ระหว่างหารือกับเลขาธิการขณะกรรมการข้าราชการพลเรือน หรือ กพ. ที่มาเข้าพบ จากนั้นจะประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ที่จะได้ข้อสรุปสถานที่จัดการประชุม และประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ และในช่วงเที่ยงจะเดินทางไปยังพรรคประชาธิปัตย์ให้การต้อนรับ ผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรพัฒนาการเมือง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์