ทักษิณทวิตเตอร์ นัดแฟนคลับ กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

อ้อนแฟนทวิตเตอร์มากินก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน  ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก พระราม7 เที่ยงวันพรุ่งนี้ ขณะที่“เพื่อไทย” ยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี 25 ส.ค.เร่งสางคดีพันธมิตรฯ ขู่เตะถ่วงยื่นป.ป.ช.สอบ ...  

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการดำเนินคดีกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  กรณีบุกยึดสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ ทำเนียบรัฐบาล และสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ว่า

ในวันที่ 25 ส.ค.52  เวลา 09.00 น. ตนและนายพิชา วิจิตรศิลป์ ประธานชมรมกฎหมายภิวัฒน์แห่งประเทศไทยและเครือข่ายฯ จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อทวงถามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เนื่องจากขณะนี้เวลาล่วงเลยมาร่วม 1 ปีแล้ว แต่การดำเนินการเพื่อเอาผิดกับผู้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายยังล่าช้า ไม่มีความชัดเจน

และในวันเดียวกันเวลา 11.00 น. จะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เพื่อยื่นหนังสือต่อ  พล.ต.ท.วุฒิ พัวเวส ผู้ช่วยผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อเร่งรัดให้รีบดำเนินคดีตามหลักนิติรัฐและนิติธรรม ซึ่งหากยังเพิกเฉยไม่มีการดำเนินการใดๆพรรคเพื่อไทยจะยื่นหนังสือต่อป.ป.ช. เพื่อให้ดำเนินการกับนายอภิสิทธิ์  และพล.ต.ท.วุฒิ  ในข้อหาละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป

วันเดียวกันนี้(23 ส.ค.) เวลา 12.45 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไทยรักไทย  เขียนข้อความผ่าน
Twitter@Thaksinlive ระบุว่า“พรุ่งนี้วันจันทร์ที่ 24 ส.ค. ตอนเที่ยงขอเชิญพี่น้องทวิตเตอร์มาทานก๋วยเตี๋ยวด้วยกันกับผม  ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก พระราม7 จะได้คุยกันนะครับ”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์