นายกฯดอดพบ นิพนธ์ ปัดถกยุบสภา

นายกฯเดินทางไปบ้านพัก 'นิพนธ์' แต่เช้าตรู่ หารือประมาณ 1 ชั่วโมง  หลังวานนี้ ถกเลือก ผบ.ตร. ไม่ลงตัว 'ปณิธาน' เผย ไม่ได้เคร่งเครียด พร้อมยืนยัน กระแสยุบสภา เป็นแค่ข่าวลือ ...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า วันนี้ (21 ส.ค.) นายอภิสิทธิ์​ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากบ้านพัก ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลาประมาณ  06.00 น.

ไปยังบ้านพักของ นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ ซอยสุขุมวิท 53 เพื่อหารือถึงปัญหาการแต่งตั้ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนใหม่ หลังจากที่การประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) ยังไม่ได้ข้อยุติ เนื่องจาก มีรายงานว่า กรรมการหลายคนไม่เห็นด้วย ที่นายกรัฐมนตรี จะเสนอชื่อ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ การพบ นายนิพนธ์​ไม่ได้ อยู่ในวาระงาน โดยใช้เวลาในการหารือประมาณ ​1 ชั่วโมง


ด้าน นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้นายกรัฐมนตรี จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแน่นอน แต่ไม่ทราบเมื่อใด

ซึ่งไม่ใช่การแถลงข่าว แต่เป็นการสัมภาษณ์ตามปกติ พร้อมปฏิเสธ ว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้เคร่งเครียด และกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีจะยุบสภา เป็นเพียงข่าวลือ อย่างไรก็ตาม ภารกิจของนายกรัฐมนตรียังคงเดิม โดยช่วงเช้าจะเดินทางไปยังศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปาฐกถาด้านอาหาร พลังงานทางเลือก และสิ่งแวดล้อม ก่อนจะไปปาฐกถาที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รวมถึงจะปาฐกถาที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ในช่วงเย็น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์