พท.เชื่อฉกพิฆเนศทำลายพิธีหงายบาตร โวแม้วมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อีก

อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) เชื่อคนร้ายบุกเข้าขโมยพระพิฆเนศ ที่วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

เพื่อทำลายพิธีหงายบาตร แก้กรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ นายจารุวงศ์ เรืองสุวรรณ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พท. แกนนำในการทำพิธีหงายบาตร แก้กรรม ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวถึงกรณีคนร้ายบุกเข้าขโมยพระพิฆเนศ ที่วัดแก้วฟ้า ซึ่งได้ใช้ทำพิธีหงายบาตรให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณว่า พร้อมแกนนำกลุ่มคนรักทักษิณไปตรวจสอบและพูดคุยกับเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าแล้ว การขโมยพระพิฆเนศนั้นลักษณะการกระทำนั้นชัดเจนว่า มีเจตนาเพื่อจะทำลายพิธีหงายบาตร แก้กรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อให้เกิดความรู้สึกทางจิตใจว่าแม้แต่เป็นศาสนาที่เข้าไปเกี่ยวข้องหรือดำเนินกิจกรรมใดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ต้องโดนตอบโต้ทุกวิธีการ ซึ่งหารือกับทางเจ้าอาวาสแล้วพบว่าเหตุที่เกิดขึ้นจะไม่กระทบกับพิธีหงายบาตร เพราะได้ทำสำเร็จและแก้กรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณไปแล้ว


นายจารุวงศ์กล่าวว่า มั่นใจว่าผู้ที่กระทำไม่ใช่คนธรรมดาหรือกลุ่มวัยรุ่น แต่เป็นฝ่ายตรงข้าม พ.ต.ท.ทักษิณแน่นนอน

แต่จะกลุ่มเสื้อเหลืองศัตรูดั้งเดิม หรือรัฐบาลหรือกลุ่มเสื้อน้ำเงินที่สลับขั้วไปนั้นยังไม่ปักใจว่าเป็นฝีมือของกลุ่มไหน แต่คนที่ทำอย่างนี้จะได้รับผลกรรมในไม่ช้า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนเสื้อแดงก็ไม่คิดจะไปตอบโต้ เพราะจะกลายเป็นความแตกแยกทางศาสนา แต่พวกเรากำลังรวบรวมเงินกัน เพื่อนำพระพิฆเนศองค์ใหม่ไปมอบให้กับทางวัดแก้วฟ้าแทน" นายจารุวงศ์กล่าว


นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พท.กล่าวว่า รัฐบาลกำลังตกอยู่ในภาวะวิกฤตหนัก เพราะมีความแตกแยกภายในกันเอง

โดยมีข่าวลือเรื่อง ปลด ผบ.ตร.เพื่อให้มีการจัดทำโผโยกย้ายนายตำรวจ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ต้องการสกัดการเจริญเติบโตของกลุ่มเพื่อนเนวินและพรรคภูมิใจไทย โดยรัฐบาลกำลังแตกแยกกับกองทัพอย่างหนัก ไปจนถึงมีข่าวการปฏิวัติไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา และอีกไม่นานคนไทยทุกคนจะได้เห็นอภิมหาบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น 


"คนที่ขโมยพระพิฆเนศไปนั้นไม่สามารถทำอะไร พ.ต.ท.ทักษิณได้ เพราะในพิธียังสิ่งของศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อีกมากไม่ว่าจะเป็นมีดตัดกรรม บาตรพระที่สวดหงายบาตร ผ้าไหมสีดำ เงินที่ใส่เข้าไปในบาตร และรูปของ พ.ต.ท.ทักษิณที่ใช้ทำพิธีอีก การเอาไปเพียงอย่างเดียวจะเป็นการเอากรรมติดตัวไปต่างหาก และเชื่อได้เลยว่า คนที่เอาคนจะประสบเคราะห์กรรมอย่างหนักจนต้องเอามาคืนภายใน 7 วัน ตอนนี้เข้าสู่ช่วงวิบากกรรมลอยตัว และอีกไม่นานนี้ พ.ต.ท.ทักษิณก็จะเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว ซึ่งผมและพวก ส.ส.พรรคหลายคนตัดรองเท้าและสูทเอาไว้รอแล้ว" นายประชากล่าว 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์