เร่งล่าตัวส.อ.สมชายมือยิงถล่มสนธิ

คมชัดลึก :ตำรวจเร่งล่าตัว"ส.อ.สมชาย บุญนาค" มือยิงถล่ม"สนธิ ลิ้มทองกุล"

(11ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากมีการออกหมายจับ ส.อ.สมชาย (หรือบู่) บุญนาค

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนว่า เป็นมือลั่นไกยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ และถูกออกหมายจับเป็นรายที่ 3 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากส่วนกลางและของจังหวัดลพบุรี ต่างออกหาข่าวและติดตามล่าตัวอย่างกระชันชิด เนื่องจากยังมั่นใจว่าตัวส.อ.สมชาย ยังกบดานอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดลพบุรี และยังไม่ออกจากพื้นที่ 
 
โดยคาดว่าน่าอยู่ในหน่วยใดหน่วยหนึ่งของ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ เนื่องจากหน่วยขึ้นตรงของหน่วยบัญชาการมีหลายกรม จึงเป็นแหล่งกบดานที่ดีที่สุด 
 
แหล่งข่าวจากกรมรบพิเศษที่ 3 หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ กล่าวว่า ส.อ.สมชาย(บู่) บุญนาค อายุ 44 ปี เดิมสังกัดหน่วยเฉพาะกิจ 90 หรือ ฉก.90 ซึ่งอยู่หน่วยเดียวกันกับ จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหลา หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดียิงนายสนธิไปก่อนหน้านี้ และอยู่ระหว่าการหลบหนี 
 
โดยก่อนจะถูกย้ายมาที่กองร้อยกองบังคับการ กรมรบพิเศษที่ 3 กองพลรบพิเศษที่ 1 ค่ายเอราวัณ จ.ลพบุรี ทำงานไม่นานก็ไปช่วยราชการที่ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ.รมน. 
 
ขณะที่กลุ่มเพื่อนที่เคยร่วมงานกับส.อ.สมชายที่ทำงานอยู่กองพลรบที่เศษที่ 3
บอกว่า หลังจากส.อ.สมชาย ย้ายออกจากชุด ฉก.90 ก็ขาดการติดต่อกัน และไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น 
 
โดยส.อ.สมชาย ปกติเป็นคนที่เงียบขรึมไม่ค่อยชอบพูด เพื่อนฝูงมีไม่มาก แต่เป็นคนทำงานดี


มีฝีมือคนหนึ่งของหน่วยรบพิเศษ และ เพิ่งเรียนจบหลักสูตรรบพิเศษของกองทัพบกมาเมื่อไม่นานนี้เอง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีผู้พบเห็นส.อ.สมชายอีกเลย ในกรมรบพิเศษที่3 จ.ลพบุรีและรวมทั้งลูกเมียของ ส.อ.สมชาย ด้วย ขณะที่บรรยากาศที่บ้านพักนายสิบของกรมรบพิเศษ 3 กองพลรบพิเศษที่ 1 ค่ายเอราวัณจังหวัดลพบุรีบรรยากาศเงียบเหงา ที่ประตูบ้านพักมีกุญแจล็อกตายตัวอยู่ โดยเพื่อบ้านบอกว่าห้องพักห้องนี้ไม่มีใครอยู่นานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะมีการออกหมายจับ จ.ส.อ.ปัญญาและส.อ.สมชาย จึงไม่มีใครทราบว่า ส.อ.สมชาย หนีไปอยู่ที่ใด
 
 ผู้สื่อข่าวเองพยายามโทรศัพท์ติดต่อผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดส.อ.สมชาย บุญนาค จากกรมรบพิเศษที่ 3 แต่ถูกปฎิเสธที่จะให้เข้าพบและให้ข่าว เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกเป็นเรื่องของตัวบุคคล ไม่เกี่ยวกับหน่วย ก็ให้ว่าไปตามกฏหมายเป็นผู้ดำเนินการ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์