พัชรวาทเข้าสตช.5นาที-วิเชียรบอกไร้ปัญหา

พล.ต.อ.พัชรวาท เข้าทำงาน ที่ สตช. แค่ 5 นาที ขณะสวมเสื้อเชิ้ตธรรมดา

นายเวร บอก ดูนิ่ง ๆ ด้านพล.ต.อ.วิเชียร ถอย หลัง ผบ.ตร. ตัวจริง กลับเข้าทำงานตามปกติเช้าวันนี้ ย้ำต่างคนต่างทำงาน ขณะในช่วงเช้ายังมีภารกิจไปประชุมร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจนครบาล วางมาตรการรักษาความปลอดภัยและการจราจร งานวันแม่

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ยอมรับ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีหนังสือเวียนแจ้งจะเข้าทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติตามปกติในเช้าวันนี้ อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ได้เห็นหนังสือดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ เมื่อผู้บัญชาการตำรรวจแห่งชาติกลับมาทำงาน ตนก็พ้นสภาพจากการนั่งรักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติไป ถือว่าภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรีสิ้นสุดลง ต่างตนก็ต่างทำงานตามหน้าของตนเองตามปกติ ไม่มีมีปัญหาอะไร

พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวต่อว่า สำหรับภารกิจของตนเองในวันนี้ ตนยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

และจะไปประชุมร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรงานพระราชพิธี 12 สิงหา ซึ่งตนเองได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้เป็นประธานคณะกรรมการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

ขณะที่ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทันที

หลังเดินทางกลับจากการปฏิบัติภารกิจที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เช้านี้พล.ต.อ.พัชรวาท ได้เดินทางเข้ามาที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่เวลาประมาณ 07.10 น.โดยแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาว สีหน้านิ่งเฉยปกติ และใช้เวลาในห้องทำงานประมาณ 5 นาทีก็ได้เดินทางกลับออกไป ส่วนบรรยากาศที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็เป็นไปโดยปกติ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์