เนวินสั่งห้ามแห่ให้กำลังใจ17ส.ค.นี้

คมชัดลึก : เนวิน” สั่งห้าม ส.ส. – เสื้อน้ำเงิน กลุ่มเพื่อนเนวิน แห่ให้กำลังใจฟังตัดสินคดีทุจริตกล้ายางวันที่ 17 ส.ค. หวั่นจะปะทะเสื้อแดง กำชับให้รอฟังผลที่บ้าน ขณะที่ "ชวรัตน์ หน.พรรค – สมาชิกพรรค"งดเดินทาง


 (7ส.ค.) แหล่งข่าวจากพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 17 ส.ค. ที่นายเนวิน ชิดชอบ และนายสรอรรถ กลิ่นประทุม แกนนำพรรคภูมิใจไทย จะเดินทางไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในคดีทุจริตโครงการจัดซื้อกล้ายางพารานั้น นายเนวินได้สั่งห้าม ส.ส.และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนเนวิน นำประชาชนแห่ไปให้กำลังใจที่ศาลเด็ดขาด เนื่องจากเกรงจะเกิดความวุ่นวายแออัดไม่เหมาะสม

 “นายเนวิน กำชับให้รอฟังผลอยู่ที่บ้านก็พอ ส่วนนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค หรือรัฐมนตรีของพรรคก็ไม่ได้ไป เพราะไม่ใช่เรื่องของพรรคภูมิใจไทย เป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนเนวิน อีกเหตุผล คือ ห่วงว่าหากเสื้อน้ำเงินไป จะเข้าทางเสื้อแดง ประชาชนจะไปปะทะกันหรือมีมือที่สามเข้ามาสร้างความรุนแรงวุ่นวายได้จึงตัดปัญหาไม่ให้มา ” แหล่งข่าวกล่าวและว่า

 ทั้งนายเนวิน และนายสรอรรถ สั่งห้าม ส.ส.และสมาชิกกลุ่มเพื่อนเนวินที่ตั้งใจจะไปให้กำลังใจที่ศาล แต่กลุ่มเพื่อนเนวินโดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงยืนยันจะต้องไปให้กำลังใจทั้ง 2 คนที่ไปฟังคำตัดสินของศาลครั้งสำคัญ ขณะที่วันดังกล่าวจะมีกลุ่มเพื่อนเนวิน บ้านเลขที่ 111 ประมาณ 20 คนเท่านั้นที่ไปศาลให้กำลังใจ โดยไม่มีการจัดม็อบเสื้อน้ำเงินแห่ไปร่วมแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์