“ทักษิณ”โฟนอินเย้ยวันเกิด“อภิสิทธิ์”3ส.ค.

คมชัดลึก :“ทักษิณ” บอกผ่าน“ขวัญชัย” มั่นใจกลับไทยใน 6 เดือน เชื่อปชป.ไปไม่รอดต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง โว เป็นคนเดียวที่กู้วิกฤตประเทศได้ เตรียมโฟนอิน เย้ยวันเกิด“อภิสิทธิ์” 3 สิงหาคม


(1ส.ค.) นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. ตนพร้อมสมาชิกชมรมคนรักอุดรฯอีก 15 คน ได้เดินทางไปอวยพร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเพิ่งเดินทางกลับไทยเมื่อเช้าวันที่ 31 ก.ค. การไปครั้งนี้ตนยังได้นำการ์ดอวยพรวันเกิดของชาวอุดรธานี ไปมอบให้ด้วย ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ก็เมตตา ซื้อรองเท้าแจกผู้ที่ร่วมคณะเดินทางไปคนละคู่ ราคาคู่ละหลายพันบาท

 สำหรับกิจกรรมหลักที่พ.ต.ท.ทักษิณสนใจขณะนี้คือการสร้างทีวีผ่านดาวเทียม 100 ช่อง ซึ่งท่านจะทำจริงๆ และขณะนี้ท่านได้ได้ติดต่อผู้เชี่ยวชาญทางด้านคอมพิวเตอร์และรายการโทรทัศน์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ให้มาร่วมทำรายการทีวี ซึ่งเร็วๆนี้ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดจะเดินทางไปหารือกับอดีตนายกฯเกี่ยวกับการทำทีวี ถึงเมืองดูไบ สำหรับสุขภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ขณะนี้สุขภาพดี แข็งแรง แต่บ่นคิดถึงเมืองไทยมาก
 
 นายขวัญชัย กล่าวว่า เท่าที่พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ท่านมั่นใจว่าจะได้กลับเมืองไทยภายใน 6 เดือนนี้ เพราะสถานการณ์การเมืองต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ พรรคประชาธิปัตย์คงบริหารประเทศชาติต่อไปไม่ไหวแล้ว และท่านยืนยันจะกลับมาอาสารับใช้พี่น้องประชาชนและลงเล่นการเมืองแน่นอน ท่านบอกว่าสภาพเช่นนี้ถ้าไม่ใช่ตัวท่านไม่มีใครเอาอยู่แน่นอน ส่วนจะกลับมาแบบไหนและเล่นการเมืองอย่างไรท่านไม่ได้บอก บอกเพียงว่าจะกลับมาแน่นอนไม่เกิน 6 เดือนนับจากนี้
 
 เมื่อถามว่า ถ้าพ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาเล่นการเมืองแล้วต่อไปจะทำงานกับนายเนวิน ชิดชอบ หัวหน้ากลุ่มเพื่อนเนวิน พรรคภูมิใจไทยได้หรือไม่ นายขวัญชัย กล่าวว่า ถึงแม้การเมืองจะมีคำว่า ไม่มีมิตรแท้ ศัตรูถาวร แต่พ.ต.ท.ทักษิณ บอกกับตนว่า คงไม่สามารถร่วมงานกับนายเนวินได้อีก นายเนวินไม่มีค่าอยู่ในสายตาของพ.ต.ท.ทักษิณ “ท่านบอกรู้สึก เวทนา และยังบอกอีกว่า นายเนวิน ไปอยู่กับใครก็พร้อมรับใช้นายทุกคน“ นายขวัญชัย อ้างถึงคำพูดของพ.ต.ท.ทักษิณ
 
 นายขวัญชัย กล่าวอีกว่า ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ซึ่งตรงวันเกิดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ จะโฟนอินเข้ารายการวิทยุชมรมคนรักอุดร เวลา 10.00 น. ที่มีตนเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งนอกจากพูดเรื่องปัญหาชาติบ้านเมืองแล้ว ยังจะพูดถึงนายอภิสิทธิ์ด้วย เนื่องจากวันดังกล่าวตรงกับวันเกิดนายอภิสิทธิ์ พอดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์