โหรทบ.เตือนทำพิธีกันแม้วคืนอำนาจ ให้ปฐมพงษ์นำ108นายพลเดินผ่านคุกเก่าตึกดิน ใช้พลังเทพสู้พลังนรก

โหรทหารหวั่นเสื้อแดงตัดกรรม "แม้ว"ได้คืนอำนาจอีกครั้ง จี้ทำพิธีแก้ให้"พล.อ.ปฐมพงษ์"นำ108นายพลเดินผ่าน5จุดประตูคุกเก่าตึกดิน เพิ่มพลังเทพสู้พลังชั่วร้ายจากดินแดนนรก บอกถ้าไม่ทำไม่รับรองอะไรจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

นายนิพนธ์ โลหิตเสถียร ที่ปรึกษาด้านโหราศาสตร์ของนายทหารระดับสูง กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงมีการทำพิธีตัดกรรม แก้กรรม และสวดหงายบาตร ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โดยพระ 108 รูป และสวดอิติปิโสถอยหลัง 108 จบว่า จากนี้จะต้องทำพิธีแก้ไขโดยเร็วที่สุด มิเช่นนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับมามีอำนาจอีกครั้ง  ยิ่งในช่วงที่กลุ่มเสื้อแดง รวมรายชื่อประชาชนได้เกือบ 5 ล้านคน เพื่อถวายฎีกาขออภัยโทษ ซึ่งตนอยากเสนอและขอร้องให้ พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ อดีตประธานที่ปรึกษา บก.กองทัพไทย  ซึ่งตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เป็นนายทหารที่คิดเพื่อชาติบ้านเมืองมาตลอด เป็นผู้นำในการรวบรวมนายพล ไม่ว่าจะเป็น ในราชการหรือนอกราชการ จำนวน 108 นาย  และต้องผ่านหลักสูตรเสนาธิการ จาก รร.เสธ.ทบ. มาแล้ว ตั้งแถวแล้วเดินไปที่เรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 เดิม หรือตึกดินเดิม โดยให้เดินผ่าน ทหาร รปภ. ตามจุดประตูต่างๆ ทั้ง 5 จุด

"เพื่อที่จะใช้พลังของทหารระดับนายพล เพิ่มพลังให้กับเทพทั้ง 5 เพื่อต่อสู้กับ พลังความชั่วร้ายจากนรก ที่แผ่ซ่านออกมาจาก เรือนจำ มทบ.11 เก่าแห่งนี้ เพราะคุกเก่านี้ถูกทำลาย ทำให้มีความชั่วแผ่ออกมาจนทำให้เกิดปัญหาต่างๆในบ้านเมือง เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พลังความชั่วจาก ดินแดนนรกแห่งนี้ที่ถูกพังทลายรั้วออก จนทำให้มีพลังมากขึ้น" นายนิพนธ์ กล่าว
 
เมื่อถามว่า จะมีนายทหารคนไหนเชื่อและกล้าทำตาม เพราะเกรงจะถูกกล่าวหาว่างมงาย  นายนิพนธ์ กล่าวว่า เข้าใจดี  แต่ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ถ้าไม่รีบทำ ผมก็ไม่รับประกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเร็วๆนี้หรือไม่ โดยเฉพาะ อำนาจที่กลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์