โหรส.ว.เตือนแม้วระวังวิกฤติเคราะห์ร้ายถึงแก่ชีวิตระหว่าง2-6ปีนี้

"โหรบุญเลิศ"ฟันธงดวง"ทักษิณ"ถูกดาวมฤตยูราหูเล็ง อีก2ปีครึ่งถึง6ปีวิกฤติหนัก อันตรายถึงชีวิต เตือนระวังอุบัติเหตุเจ็บป่วย แนะต้องแก้กรรมด้วยตัวเอง ชี้ดวงเป็นอริกับดวงกรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตส.ว. จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าของฉายาโหร ส.ว.กล่าวถึงดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ที่อายุครบรอบ 60 ปีในวันนี้ ว่า ครบรอบ60 ปี ดาวต่างๆ ก็ยังไม่ได้ให้คุณ พ.ต.ท.ทักษิณ เท่าไร เนื่องจากคือดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีมีน แล้วไปสมทบกับบาปเคราะห์คือราหูเดิม แล้วก็เล็งลัคนาราศีกันย์ ของพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยังไม่ได้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากวันที่ 30 ก.ย.ไปแล้ว ดาวบาปเคราะห์กลุ้มรุมทำร้าย พ.ต.ท.ทักษิณอยู่มาก


"ฉะนั้นเมื่อเสาร์อยู่ตรงนี้ ทับลัคนาดวง พ.ต.ท.ทักษิณถึง 2 ปีครึ่ง ตั้งแต่ 30 ก.ย.52 เป็นต้นไป มฤตยูก็จะอยู่ตรงนี้อีก 6 ปีกว่า เพราะฉะนั้นช่วง 2 ปีครึ่งถึง 6 ปีกว่านี้ เป็นช่วงวิกฤติของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เป็นห่วงว่าจะไปได้อย่างไร เพราะดาวบาปเคราะห์และราหูทำอันตรายแก่ชะตาชีวิต พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นอันตรายถึงชะตาชีวิตให้ระวังให้ดี ให้ระวังอุบัติเหตุ เจ็บไข้ได้ป่วย ได้รับเคราะห์กรรมถึงแก่ชีวิตได้เหมือนกัน" โหร ส.ว.กล่าว

ส่วนกรณีการแก้กรรมให้ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น นายบุญเลิศ กล่าวว่า ต้องแก้กรรมต้องแก้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ให้คนอื่นมาแก้ให้ การแก้กรรมกรรมเป็นของแต่ละคน จะแก้ได้เมื่อคนที่ทำกรรมนั้นต้องทำความดี เพื่อไม่ไห้กรรมเก่าตามทัน  แต่กรรมเก่าจะไม่หมดไป 

นอกจากนี้ โหรส.ว. กล่าวเพิ่มเติมว่า ดวงชะตา พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นดวงอริกับดวงกรุงเมืองกรุงเทพฯ ขณะที่ดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ดวงไม่ได้เป็นอริแก่ดวงเมืองกรุงเทพฯ จึงมีโอกาสที่จะเจริญเติบโตในกรุงเทพฯ ได้มากกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์