อภิสิทธิ์ อวยพร ทักษิณ ให้ดวงตาเห็นธรรม



นายกฯเชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณจัดงานวันเกิดเพราะอยากมีความสุขเหมือนคนอื่น พร้อมฝากบอก หากดวงตัวตาเห็นธรรมจะมีความสุขมากขึ้น พร้อม แนะ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาสู้คดีตามกติกา

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ยืนยันยอมรับความเห็นที่แตกต่างของทุกฝ่าย และจะไม่ใช้ความรุนแรงกับกลุ่มที่คิดเห็นแตกต่าง แต่จะให้ใช้มาตรการทางกฎหมายเข้าไปจัดการหากมีการทำผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันก็ต้องค่อยทำให้ความคิดเห็นที่แตกต่างคลี่คลายให้ได้ นายกฯยังกล่าวด้วยว่า ในเดือนหน้านี้จะถึงวันคล้ายวันเกิดของตน ก็อยากขอพร 3 ข้อ ให้ ขอให้ตนเอง และครอบครัว มีสุขภาพแข็งแรงมีความสุข อบอุ่น และประเทศชาติ สงบ เจริญ

ส่วนการจัดงานวันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชนวัตร อดีตนายกฯนั้น

เชื่อว่าเจ้าตัวก็คงอยากมีความสุขเหมือนกับทุกคน พร้อมฝากบอก พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยว่า หากดวงตาเห็นธรรม จะมีความสุขขึ้น ขณะที่ความสุขของตนนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งอะไร เพราะตนทำงานตามอุดมการณ์ มีความครอบครัวที่เข้าใจ แต่เชีวิตคนเราต้องมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้ ถ้าเราทำหน้าที่ของเราในฐานะอะไรก็แล้วแต่ต้องทำให้ดีที่สุดจึงจะเกิดความสุข

นายกรัฐมนตรี แนะ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาสู้คดีตามกติกา

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า อยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาประเทศไทย เพื่อต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม และเคลื่อนไหวไปตามกติกา โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ต้องมาขอโทษตน เรื่องแยกซีน เพราะตนเองก็ไม่อยากแย่งซีนหากต้องเป็นอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งตนเข้าใจดีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เคลื่อนไหวเช่นนี้ เพราะสภาพที่เป็นอยู่คงลำบาก ส่วนการเซอร์ไพรส์นั้นไม่ได้คิดเลยว่าจะเป็นอย่างไร คิดแต่เรื่องการทำงานเท่านั้น เพราะไม่ได้กังวลตัวเลขความนิยมในตัว พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะถือเป็นเรื่องปกติ สามารถแข่งขันกันได้ แต่อย่าขัดขวางกัน


นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังระบุว่า ต้นสัปดาห์นี้จะมีความชัดเจนในคดี นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตร หลังมีปัญหาข้อมูลที่ไม่ตรงกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์