โหรคมช.ชี้แก้กรรมแม้วไร้ผล เปิดนิมิตรเห็นอดีตนายกฯตายตกนรก ฟันธงมาร์คมีดวงนั่งนายกฯถึงปีหน้า


โหรวารินทร์เผยเสื้อแดงแก้กรรมให้"แม้ว"ไม่ช่วย ต้องรอหมดกรรมก่อนกลับไทยได้ ฟันธง"อภิสิทธิ์"ยังมีดวงนั่งนายกฯถึงปีหน้า บอกเปิดนิมิตรเห็นอดีตนายกฯ ตายอยู่นรก โหรทหารติงเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าไม่ควรใช้วัดทำพิธีต่ออายุ"ทักษิณ"ต้องแยกให้ออกอสูรหรือเทพ

นายวารินทร์  บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง จ.เชียงใหม่หรือโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงจะจัดพิธีแก้กรรมและทำบุญในวันเกิดครบรอบ 60 ปีให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวัดแก้วฟ้า ว่า คนป่วยถ้าไม่หาหมอโดยตรง ให้คนอื่นมาแทนจะหายหรือไม่ ซึ่งกรรมนี้ของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่สามารถแก้ได้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ท่านได้รับวิบากกรมอยู่ ดังนั้นจึงต้องรับกรรมจนกรรมหมดไป ส่วนพิธีกรรมที่ทำภายในวัดน่าจะเป็นการข่มขวัญมากกว่า แต่คงไม่มีผลอะไร ซึ่งดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณยังมีโอกาสได้กลับไทย แต่ไม่ใช่ช่วงนี้ เพราะต้องรอให้วิบากกรมผ่านไปก่อนจึงจะกลับได้ และไม่ว่า จะทำอย่างไรก็ไม่มีผล เพราะดวงการบริหารบ้านเมืองขณะนี้ยังเป็นนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่น่าจะดำรงตำแหน่งยาวถึงปีหน้าที่จะมีการยุบสภา

"กลุ่มต่างๆที่มาขับเคลื่อนในเวลานี้นั้น ไม่ใช่เวลาของเขา เพราะไม่มีสาเหตุอะไรให้ออกมา และยังทำให้บ้านเมืองเราวุ่นวายมากกว่า และยิ่งออกมาจะยิ่งยุ่ง ทั้งนี้ผมได้เปิดนิมิตเห็นอดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งที่ได้เสียชีวิตไปแล้วอยู่ในข้างล่างนรก ส่วนอดีตนายกฯอีกคนหนึ่งที่เห็นเป็นเหตุการณ์ข้างหน้า เป็นกรรมของคนที่เคยทำให้กับบ้านเมือง" นายวารินทร์ กล่าว
 
ด้านนายนิพนธ์ โลหิตเสถียร ที่ปรึกษาด้านโหราศาสตร์ของนายทหารระดับสูง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงจะจัดพิธีแก้กรรมและสวดทำพิธีหงายบาตรให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวัดแก้วฟ้าว่า ปกติการทำพิธีหงายบาตรจะทำในสิ่งที่เป็นมงคล เพื่อต้องการให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องบนให้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้อยากให้เจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าที่เป็นผู้จัดพิธีนี้ตอบคำถามสังคมว่า เหตุใดจึงต้องมีพระจำนวน 109 รูป ให้นั่งใน 8 ทิศ และมีเหตุผลใดในการจัดรูปแบบนี้ ซึ่งถ้าทำพิธีนี้ไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ สิ่งที่จะเกิดขึ้นจะเป็นอัปมงคล และเกิดความเสียหายต่อสิ่งที่อยู่พิธีการได้ และเจ้าอาวาสต้องรับผิดชอบหากในการประกอบพิธีกรรมมีการนำรูปของบุคคลผู้มีวาสนา และเป็นที่รักของปวงชนทั้งประเทศไปอยู่ในสถานที่นั้น แล้วทำให้บุคคลในรูปนั้นไม่สบายขึ้นมา และหากมีคนล้มตายจากพิธีกรรมนี้ เจ้าอาวาสจะรับผิดชอบอย่างไร

"วัดเป็นสถานที่ในการทำความดี ไม่ได้เอาไปต่ออายุบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่บุคคลที่สำคัญของประเทศชาติ ดังนั้นจึงเป็นความไม่ถูกต้องที่วัดทำกระทำการแบบนี้ และถ้าเจ้าอาวาสมีเจตนาทำให้สังคมดีขึ้น เจ้าอาวาสต้องแถลงถึงเรื่องราวทั้งหลาย และบทสวดนั้นต้องเป็นภาษไทยเพื่อจะได้รู้ว่า มีความหมายะไร  ถ้าสวดเป็นบาลี แล้วสวดมั่วๆจะส่งผลอีกทางหนึ่ง เพราะขณะนี้เป็นการประลองกำลังระหว่างความดีกับความไม่ดี สิ่งที่อยากฝากเตือนเจ้าอาวาสคือ ถ้าอสูรจำแปลงร่างเป็นเทพ ท่านจะมองออกหรือไม่ว่า อะไรเป็นอสูรหรือเทพ และหากเป็นอสูรจะต้องถูกทำลาย ไม่ว่าบริวารของอสูรจะมีมากเท่าไรต้องถูกทำลาย เพราะความดีย่อมอยู่เหนือความไม่ดี ขอให้เจ้าอาวาสไตร่ตรองให้ดี ซึ่งพิธีนี้น่าจะมีพิธีที่ซ้อนแฝงอยู่" นายนิพนธ์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์