บิ๊กเหวียงรับรู้จักพ.อ.สุนัยผู้ต้องสงสัยเอี่ยวคดีสนธิ ยันตัวเองไม่เกี่ยวข้อง ตอนนี้เครียดมาก

"เชษฐา ฐานะจาโร"ยอมรับรู้จักกับ"สุนัย ประภูชะเน"ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวคดียิงแกนนำ พธม. แต่ยืนยันตัวเองไม่เกี่ยวข้องกัน บอกตอนนี้รู้สึกเครียดมาก ถูกสื่อตามโทรถามทุก 1 นาที

      
จากกรณีที่ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทำหนังสือด่วนถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก

เพื่อประสานขอความร่วมมือขอตัว จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา ทหารสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (นสศ.) จ.ลพบุรี ไปดำเนินคดี หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดียิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) โดยหนังสือด่วนที่ทางตำรวจนครบาลส่งมาถึง พล.อ.อนุพงษ์ มีเพียง จ.ส.อ.ปัญญา เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ไม่ปรากฏชื่อ พ.อ.สุนัย ประภูชะเน หัวหน้าฝ่ายเสนาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ที่อาจตกเป็นผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด
  
พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร อดีตผู้บัญชาการทหารบก กล่าวเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมว่า
รู้จักกับพ.อ.สุนัย ที่มีข่าวว่าอาจเป็นบุคคลหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับในคดีลอบยิงนายสนธิ เพียงผิวเผิน

ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยทำงานร่วมกันกับ พ.อ.สุนัย แต่อย่างใด เพราะต่างคนต่างทำงานคนละหน่วยกัน ส่วนที่มีบางฝ่ายพยามยามผูกโยง พ.อ.สุนัยเกี่ยวข้องกับตน เช่นเดียวกับกรณีของ จ.ส.อ.ปัญญา หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับนั้น ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน
      
พล.อ.เชษฐา กล่าวว่า รู้สึกเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เพราะสื่อมวลชนต่างกระหน่ำโทรศัพท์มาสอบถามแทบจะทุก 1 นาที ทั้งที่ตนก็พูดไปหลายครั้งแล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์